KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC 城市發展控股公司

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐÓN TIẾP GẦN 100 NHÀ ĐẦU TƯ ĐẾN TỪ CÁC HIỆP HỘI SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ TRUNG QUỐC

Sáng ngày 30/5/2023, tại trụ sở Tổng Công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC), KCN Quế Võ, Bắc Ninh, Hội thảo kết nối đầu tư các doanh nghiệp điện tử Trung Quốc 2023 đã được tổ chức với sự tham gia của Ban lãnh đạo KBC, các công ty thành viên, khách mời và gần 100 nhà đầu tư đến từ các Hiệp hội sản xuất điện tử Trung Quốc. Hội thảo lần này là sự kiện tiếp nối thành công của các hội thảo, hội nghị xúc tiến đầu tư mà KBC chủ trì và đồng chủ trì tổ chức trong Quý 1 và Quý 2 vừa qua. 

  

Hội nghị có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp điện tử Trung Quốc

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng giám đốc KBC chào mừng và hoan nghênh đoàn khảo sát đầu tư của các doanh nghiệp điện tử Trung Quốc đã đến thăm, khảo sát, tìm hiểu các dự án KCN của KBC. Bà Hương chia sẻ, KBC là một trong những doanh nghiệp hạ tầng KCN hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 dự án KCN quy mô lớn và vừa, trải rộng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam Việt Nam, quản lý quỹ đất KCN lớn hơn 6.000 ha. Sự phân bố rộng khắp các dự án KCN của KBC sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc khảo sát và quyết định địa điểm đầu tư. Hơn nữa, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực phát triển KCN và thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam, KBC tự tin có thể mang đến cho các nhà đầu tư sự hỗ trợ cao nhất và cam kết sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư để dự án thực hiện thành công tại Việt Nam.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – TGĐ KBC phát biểu chào mừng tại Hội thảo

Đoàn khảo sát của các doanh nghiệp điện tử Trung Quốc lần này bao gồm gần 100 doanh nghiệp điện tử thuộc 4 Hiệp hội, Tổ chức gồm: Viện nghiên cứu công nghệ công nghiệp thiết bị đầu cuối thông minh hàng đầu Quảng Đông, Hiệp hội Công nghiệp màn hình Thâm Quyến (SDIA), Hiệp hội Công nghiệp thiết bị điện tử Thâm Quyến, Hiệp hội Công nghiệp thiết bị thông minh Thâm Quyến. Sau thời kỳ khủng hoảng toàn cầu chung do dịch bệnh, đây là lần thứ 2 các Hiệp hội này tổ chức đoàn sang khảo sát đầu tư tại Việt Nam.

Ông Lý Diệp - Trưởng đoàn khảo sát đầu tư phát biểu

Ông Lý Diệp – Chủ tịch Viện nghiên cứu công nghệ thiết bị đầu cuối thông minh hàng đầu tỉnh Quảng Đông hy vọng thông qua chuyến khảo sát này, các nhà đầu tư Trung Quốc có thêm cơ hội tìm hiểu về chính sách đầu tư tại các địa phương của Việt Nam, các điều kiện hỗ trợ chuỗi công nghiệp, giao lưu với các doanh nghiệp có vốn Trung Quốc đã đặt nhà máy ở Việt Nam trong giai đoạn đầu để học hỏi những kinh nghiệm quý báu trong việc đầu tư và đặt nhà máy tại Việt Nam; đồng thời giúp nhiều công ty sản xuất Trung Quốc hiểu hơn về Việt Nam, về thực trạng các doanh nghiệp Trung Quốc đang đầu tư và phát triển tại Việt Nam một cách trực quan và toàn diện hơn.

 

Tổng giám đốc KBC Nguyễn Thị Thu Hương đã rất cởi mở trả lời các câu hỏi, giải đáp các vấn đề mà các nhà đầu tư quan tâm: về ưu đãi đầu tư tại tỉnh Bắc Ninh, thời gian dự kiến triển khai dự án KCN Tràng Duệ 3 tại Hải Phòng, các thắc mắc về ngành nghề đầu tư thu hút vào các KCN, mức lương cơ bản theo vùng tại Việt Nam,…

Tổng giám đốc KBC đã giới thiệu với các nhà đầu tư về các dự án KCN mới của KBC, đặc biệt quảng bá hình ảnh KCN ở tỉnh Hậu Giang, chia sẻ với các nhà đầu tư, hiện KBC đang đẩy nhanh các thủ tục xin phê duyệt cũng như đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác đền bù, giải phóng mặt bằng cho một số dự án KCN mới của KBC như: KCN Tràng Duệ 3 (687 ha) tại Hải Phòng, KCN Lộc Giang (466 ha) và KCN Phước Vĩnh Đông (200 ha) tại Long An, KCN Sông Hậu 2 (380 ha) tại Hậu Giang, các cụm công nghiệp mới tại tỉnh Hưng Yên (225 ha),... Việc đẩy nhanh tiến độ các dự án KCN mới này sẽ giúp KBC sớm có thêm quỹ đất và mặt bằng để kinh doanh và có thêm nhiều cơ hội thu hút đầu tư FDI một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hội thảo được diễn ra trong không khí thân tình, sôi nổi, cởi mở giữa KBC và cộng đồng các hiệp hội, doanh nghiệp, nhà đầu tư điện tử Trung Quốc. Hội thảo cũng là sự kiện quan trọng để các bên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ các thông tin về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư tại các dự án KCN của KBC, qua đó mời gọi và thu hút các nhà đầu tư ngành điện tử Trung Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh vào Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

目前有 264 游客 和 在线

Home 新闻 新聞 - 事件

总部:

  • 越南 北宁省 桂武社 芳柳坊 桂武工业园区B7地块

办事处:

  • 越南 河内市 栋多郡 吉灵坊 行勃巷 10号

分部: 

  • 越南 胡志明市 第一郡 多高坊 冯克宽路 20号