KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC 城市發展控股公司

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC ủng hộ đồng bào vùng lũ 3 tỷ đồng

Vào lúc 20h30 ngày 15/11/2009, Cầu truyền hình “Miền trung - Khúc ruột quê mình” do Đài truyền hình TP.HCM (HTV) và báo Thanh Niên phối hợp thực hiện sẽ được diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV và Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, dưới sự tài trợ của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC).

“Miền trung - Khúc ruột quê mình” là chương trình nhằm kêu gọi sự hỗ trợ, tương thân tương ái của cộng đồng người Việt trong và ngoài nước, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão số 9 vừa qua. Chương trình còn là khúc ca tôn vinh những người con nơi “khúc ruột” Việt Nam luôn kiên cường, vượt qua khó khăn, thử thách khắc nghiệt của thiên nhiên.

Chương trình sẽ thu hút sự tham gia đông đảo của các mạnh thường quân để đóng góp vào Quỹ “Chung một tấm lòng” và chương trình “Một triệu quyển vở, một triệu cây bút”, giúp đỡ đồng bào và học sinh vùng lũ.

Không chỉ là nhà tài trợ chính cho chương trình này, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC), thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI), còn đóng góp 3 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục cơn lũ vừa qua (1 tỷ thông qua Cầu truyền hình, 2 tỷ chuyển khẩn cấp trước đó để hỗ trợ nạn nhân trong cơn bão).

Đánh giá cao mục đích và ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, ông Đặng Thành Tâm, chủ tịch HĐQT SGI cho biết sẽ tích cực đồng hành cùng với các chương trình có ý nghĩa này. Ông cũng nhấn mạnh “Chúng tôi mong muốn, với những gì chúng tôi đang nỗ lực thực hiện, sẽ truyền đi một thông điệp, để cho đông đảo hơn nữa các doanh nghiệp, đồng bào, chiến sĩ khắp mọi miền cùng chung sức tham gia hướng về miền Trung ruột thịt, nơi có những đồng bào mình chịu nhiều thiệt thòi và đau thương với thiên nhiên khắc nghiệt mà sức người không thể chống chọi được".

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) là một trong những đơn vị thành viên hoạt động có hiệu quả nhất của SGI. Không chỉ là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực xây dựng, phát triển khu đô thị, khu công nghệ cao, Công ty còn luôn chú trọng tới những hoạt động cộng đồng và xem đây là trách nhiệm xã hội mà doanh nghiệp phải gánh vác.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

目前有 188 游客 和 在线

Home 新闻 社會活動

总部:

  • 越南 北宁省 桂武社 芳柳坊 桂武工业园区B7地块

办事处:

  • 越南 河内市 栋多郡 吉灵坊 行勃巷 10号

分部: 

  • 越南 胡志明市 第一郡 多高坊 冯克宽路 20号