KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

KCN Tân Phú Trung

KCN Tân Phú Trung có tổng diện tích 590 ha, trong đó diện tích đất công nghiệp 359ha đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho các nhà đầu tư đến thuê đất xây dựng nhà máy và 48ha làm khu nhà ở cho chuyên gia và công nhân, gắn kết với các dịch vụ y tế, ngân hàng….

 

KCN mời gọi đầu tư các ngành nghề như: cơ khí chế tạo máy móc; điện tử, công nghệ thông tin; hóa dược, thảo dược, mỹ phẩm; chế biến tinh lương thực-thực phẩm và bảo quản sau chế biến; sản xuất vật liệu xây dựng nhẹ cao cấp, trang trí nội thất cao cấp; các ngành nghề có công nghệ tiên tiến không ô nhiễm.

Hiện nay, KCN Tân Phú Trung đã có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước triển khai dự án và hoạt động ổn định tại KCN Tân Phú Trung.Kết quả thu hút đầu tư cửa KCN đã chứng minh được KCN Tân Phú Trung luôn hội tụ đầy đủ các lợi thế và có sức hấp dẫn bởi vị trí chiến lược; Giao thông thuận tiện; Địa chất tốt; Quy hoạch đồng bộ; Ưu đãi đầu tư; Nguồn lao động phong phú, KCN Tân Phú Trung chính là địa điểm đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư lựa chọn để phát triển kinh doanh ổn định lâu dài.

Với vai trò là chủ đầu tư KCN TÂN PHÚ TRUNG, Công ty CP Phát Triển Đô Thị Sài Gòn Tây Bắc cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để đảm bảo cho nhà đầu tư tiến hành đầu tư và sản xuất thuận lợi trong Khu công nghiệp.

Vị trí địa lý chiến lược: 

KCN Tân Phú Trung nằm phía Tây Bắc TP.HCM, mặt tiền Quốc lộ 22, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi; cách trung tâm TP.HCM 25 km, sân bay Tân Sơn Nhất 15 km, cảng Sài Gòn 27 km.

Phía Bắc KCN giáp Tỉnh Tây Ninh, Phía Đông giáp Tỉnh Bình Dương, phía Tây giáp tỉnh Long An và phía Nam giáp Huyện Hóc Môn, thuộc vùng quy hoạch Khu đô thị Tây Bắc thành phố với diện tích 6.000ha bao gồm khu đô thị sinh thái, làng đại học Quốc tế, sân golf, Bệnh viện vv…

Giao thông đến KCN rất thuận lợi: Quốc lộ 22 là đường nằm trong dự án đường Xuyên Á giữa TP.HCM và Campuchia; Quốc lộ 1A là tuyến đường giao thông xuyên suốt và quan trọng hàng đầu Việt Nam, đi qua trung tâm của một nửa số tỉnh thành Việt Nam, nối liền 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ và Tỉnh lộ 08 nối liền vùng tam giác kinh tế trọng điểm Long An, Bình Dương và TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô thị Sài Gòn Tây Bắc (SCD)

Địa chỉ KCN: Quốc lộ 22, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM, Việt Nam

Hotline: 0934. 910.919 - Tel: (84.028) 3796 5862 -  Fax: (84.028) 3796 3378

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                              Website: www.tanphutrung-iz.com

 

 

 

 

Contact details

KinhBac City Development Holding Corporation

Who's Online

We have 706 guests online

Home BUSINESS FIELDS Industrial park

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.