KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

KBC: Tình hình hoạt động xúc tiến đầu tư và triển vọng kinh doanh Quý IV

Triển vọng kinh doanh của KBC mà cụ thể là tình hình thu hút FDI vào các KCN của KBC trong Quý 4 cũng như trong những năm tới được dự báo là rất khả quan.

Read more...

KBC tham dự Hội thảo hợp tác kinh tế thương mại Tuscany-Việt Nam tại Italy

Theo tin từ Vietnam+ (VietnamPlus), chiều ngày 17/9, tại trụ sở của Cơ quan xúc tiến kinh tế Vùng Tuscany đã diễn ra Hội thảo hợp tác kinh tế thương mại Tuscany-Việt Nam.

Trong khuôn khổ hội thảo, đại diện Tổng Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc đã giới thiệu với các doanh nghiệp bạn về chính sách thu hút đầu tư nước ngoài vào các khu công nghiệp, khu kinh tế cũng như các lợi thế của Việt Nam so với một số nước trong khu vực như giá đất, nhà xưởng, các chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các doanh nghiệp khi đầu tư vào các khu kinh tế. Đây là 1 trong những hoạt động của KBC trong chuyến xúc tiến đầu tư thương mại tại châu Âu lần này.

Read more...

Ông Đặng Thành Tâm đưa đoàn Barclays Capital do Phó Chủ tịch Marc Holzman dẫn đầu đến chào và làm việc với Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh

Nhằm tăng cường hơn nữa công tác thu hút đầu tư nước ngoài luôn là thế mạnh của KBC, nhân tín hiệu vĩ mô ở Việt Nam có nhiều chuyển biến tích cực như: Lạm phát 2 tháng đầu năm chỉ có 2,36%, thấp hơn nhiều so với cùng kỳ 5 năm qua, xuất khẩu Việt Nam gia tăng tốt dẫn đến nhập siêu giảm mạnh, USD khá ổn định, thậm chí còn sụt giá so với VNĐ, và Ngân hàng Nhà nước đã ra tín hiệu việc giảm lãi suất gắn với việc bơm tiền ra nền kinh tế …, đầu tư nước ngoài có nhiều tin vui khi liên tục KBC đón nhiều đoàn các nhà đầu tư từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Read more...

KBC chào mừng 65 năm quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tại thủ đô Viêng Chăn - Lào

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và quốc khánh 2/9, trong các ngày từ 31/8 đến 2/9/2010, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã đưa Đoàn Dân ca Quan họ Bắc Ninh sang chúc mừng quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt trên khắp đất nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Read more...

Ông Đặng Thành Tâm tham dự Gala Dinner Hội nghị bộ trưởng Ngoại giao Asean 2010

Tối ngày 22/7/2010, Gala Dinner Hội nghị Bộ trưởng ngoại giao ASEAN đã long trọng được tổ chức tại khách sạn Melia (Hà Nội). Buổi tiệc do Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm chủ trì với sự tham dự của Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton và Bộ trưởng ngoại giao 27 nước gồm: Trung Quốc, Nga, Nhật, Úc, Canada, Ấn Độ… Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) vinh dự là nhà tài trợ duy nhất của đêm tiệc.

Read more...

Thủ tướng Lào và Thủ tướng Myanma tiếp thân mật Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch KBC

Trong thời gian ở Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Bouasone Bouphavanh cũng đã tiếp thân mật Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch KBC. Thủ tướng hoan nghênh những đóng góp của KBC cho đất nước Lào và sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt hơn nữa để KBC thực hiện các dự án quan trọng tại đây.

Read more...

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

svdv.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 694 guests online

Home NEWS

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.