KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

KBC chào mừng 65 năm quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tại thủ đô Viêng Chăn - Lào

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và quốc khánh 2/9, trong các ngày từ 31/8 đến 2/9/2010, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã đưa Đoàn Dân ca Quan họ Bắc Ninh sang chúc mừng quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt trên khắp đất nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Sáng 31/8/2010: Đoàn đã vinh dự được Đại sứ toàn quyền Tạ Minh Châu đón tiếp tại văn phòng đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Viêng Chăn – Lào. Tại buổi đón tiếp, ngài đại sứ đã khẳng định mối quan hệ anh em mật thiết Việt – Lào trong nhiều năm qua và đồng thời, ngài đại sứ cũng thể hiện niềm vinh hạnh được chào đón Tổng Công ty và Đoàn Dân ca Quan họ tại thủ đô Viêng Chăn trong những ngày lịch sử của nước nhà. Đại sứ Tạ Minh Châu nhấn mạnh: Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo cộng đồng người Việt nam tại Lào biết đến và mong muốn học hỏi kinh nghiệm trong đầu tư, phát triển kinh doanh.

Đại sứ Tạ Minh Châu đón tiếp Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc và đoàn Quan họ tại văn phòng Đại sứ quán

Tối 31/8/2010, Tại hội trường Câu Lạc Bộ Hữu nghị - Thủ đô Viêng Chăn với sức chứa hơn 400 người, đoàn đã có một chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc với Hội người Việt Nam tại Lào, Hội Doanh nhân Việt Nam tại Lào, với các em học sinh trường Nguyễn Du. Chương trình với các tiết mục dân ca đặc sắc, đoàn đã thực sự tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc trong lòng người Việt Nam xa xứ. Buổi biểu diễn có sự chứng kiến của Đại sứ Tạ Minh Châu.

Tối 1/9/2010, Tại Khách sạn Don Chan – Thủ đô Viêng Chăn – Lào, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc và Đoàn Dân ca Quan họ Bắc Ninh đã có một buổi biểu diễn chúc mừng Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Buổi lễ vinh dự được đón tiếp Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, hơn 20 bộ trưởng, lãnh đạo nhà nước cấp cao của Lào và Đại sứ toàn quyền Việt Nam tại Lào – Ông Tạ Minh Châu. Buổi lễ diễn ra trang trọng và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam với các màn biểu diễn của các liền anh, liền chị quan họ. Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Tạ Minh Châu đã bày tỏ mong muốn mối quan hệ anh em Việt Lào sẽ luôn được giữ gìn và thắt chặt hơn nữa trong những năm tiếp theo. Trả lời phỏng vấn sau buổi lễ, Đại sứ Tạ Minh Châu chia sẻ: “Chúng tôi thực sự cảm ơn Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã giúp cho chúng tôi có cơ hội một lần được say cùng quan họ ngay tại đất nước Lào”.

 

Buổi lễ kỷ niệm 65 năm Quốc khánh nước CHXHCNVN của Đại sứ quán VN tại Khách sạn Don Chan

Bên cạnh các chương trình làm việc và biểu diễn chào mừng Quốc khánh, đoàn đã có cơ hội đến thăm quan các địa danh nổi tiếng, biểu tượng của thủ đô Viêng Chăn: Tháp Luông, Patuxay – Tượng đài chiến thắng Lào, Buddha Park…

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

vanphong-KBC.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 63 guests online

Home NEWS Foreign activities

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.