KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

TCBC: Lễ động thổ xây dựng nhà máy của Công ty TNHH Toyo Ink Compounds Việt Nam tại KCN Quế Võ - tỉnh Bắc Ninh

Sáng hôm nay (thứ hai 06/03/2006), tại KCN Quế Võ huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ động thổ xây dựng nhà máy của Công ty TNHH Toyo Ink Compounds Việt Nam (doanh nghiệp chế xuất 100% vốn Nhật Bản).

Tập đoàn Toyo Ink là tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa, hạt nhựa màu ... của Nhật Bản. Cho đến nay tập đoàn đã thành lập nhiều nhà máy lớn ở nhiều nước ở Châu Âu, Châu Á, các nước như Mỹ, Trung Quốc.....Sau một thời gian tìm hiểu Công ty Toyo Ink đã quyết định đầu tư nhà máy mới tại Việt Nam (KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) và đã được cấp giấy phép đầu tư số: 169/GPĐT-KCN-BN ngày 26 tháng 01 năm 2006, với vốn đầu tư xây dựng nhà máy là: 17 triệu đô la Mỹ, diện tích đất sử dụng là 30.000m2. Doanh nghiệp dự kiến đến giữa năm 2006 sẽ hoàn tất việc xây dựng nhà máy và cuối năm 2006 sẽ đi vào sản xuất chính thức. Mục tiêu chủ yếu của Doanh nghiệp là: Sản xuất hạt nhựa màu, hạt nhựa trộn màu và các chất mầu cô đặc dùng cho nhựa. Ngoài ra, công ty còn kinh doanh các nguyên liệu liên quan đến nhựa. Thời gian đầu xây dựng nhà máy có thể tạo ra hơn 500 cơ hội việc làm cho lao động địa phương, trong tương lai sẽ đầu tư nhiều hơn nữa vào nguồn vốn và nhân lực, dự án rất có ‎ý nghĩa đối với sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Bắc Ninh nói chung và đóng vai trò quan trọng đối với KCN Quế Võ nói riêng.

Khu công nghiệp Quế Võ được thành lập theo quyết định số 1224QĐ - TTg ngày 19/12/2002 của Thủ tướng Chính phủ. Sau 3 năm đi vào hoạt động đã thu hút được gần 50 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn đầu tư lên đến 645 tỷ VND và 160 triệu USD, riêng năm 2005 chiếm 95% tổng số vốn đầu tư nước ngoài tại tỉnh Bắc Ninh và đã lấp đầy 90% diện tích đất giai đoạn 1. Ngày 27/2/2006 vừa qua, đồng chí Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đã đến thăm và làm việc tại KCN Quế Võ, Đồng chí đã hoan nghênh những thành tích mà Công ty Đô Thị Kinh Bắc đã đạt được và động viên toàn thể cán bộ Công ty cố gắng phấn đấu hơn nữa để xây dựng thành công KCN Quế Võ.

Contact details

KinhBac City Development Holding Corporation

Who's Online

We have 219 guests online

Home NEWS Press release

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.