KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

Sanyo khởi công nhà máy công nghệ cao tại KCN Quang Châu - Tỉnh Bắc Giang

Với quy mô tổng vốn đầu tư ban đầu là 95 triệu USD, nhà máy công nghệ cao của Sanyo được xây dựng trên tổng diện tích hơn 144.000m2 của Khu công nghiệp Quang Châu, do Công ty cổ phần Phát triển đô thị Kinh Bắc (Kinh Bac City) đầu tư và quản lý. Nhà máy này sẽ có nhiệm vụ sản xuất mắt thần quang học cho các sản phẩm điện tử và các thiết bị linh kiện liên quan.

Dự kiến đến tháng 4/2009, nhà máy số 1 và toà nhà văn phòng sẽ hoàn thành. Nhà máy số 2 của Sanyo cũng sẽ được hoàn thành vào đầu năm 2010. Tổng diện tích của riêng 2 nhà máy trực thuộc này là 60.000m2 với tổng số lao động thu hút dự kiến là khoảng 12.000 người. Doanh thu xuất khẩu của nhà máy dự kiến khoảng trên 300 triệu USD/năm.

Cũng phải nói thêm, Khu công nghiệp Quang Châu được Sanyo lựa chọn để đầu tư là một trong những dự án lớn của Kinh Bac City- đơn vị hàng đầu tại VN về thu hút các doanh nghiệp công nghệ cao đến đầu tư.Trước Sanyo, nhiều tập đoàn nổi tiếng trên thế giới về công nghệ cao cũng đã lựa chọn các Khu công nghiệp do Kinh Bac City đầu tư để đặt cơ sở sản xuất như: Canon, Mitac, Foxconn, Tyco Electronics… Riêng khu công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh) do Kinh Bac City đầu tư đã hoàn toàn lấp đầy nhờ thu hút được hơn 60 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tổng số vốn đầu tư đạt trên 633 triệu USD.

Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Kinh Bắc nhấn mạnh: “Việc thu hút các dự án đầu tư công nghệ cao có ý nghĩa vô cùng to lớn, làm gia tăng giá trị, hàm lượng chất xám cho sản phẩm xuất khẩu của VN. Tuy nhiên, để thu hút nhiểu tập đoàn lớn đầu tư tại VN cũng cần cả sự hỗ trợ về chính sách của cơ quan quản lý, sự cởi mở của địa phương”.

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

svdv.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 85 guests online

Home NEWS Real Estate

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.