KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC都市開発株式会社

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt nam do Forbes bình chọn

“Bất động sản công nghiệp khởi sắc từ làn sóng đầu tư FDI đưa KBC trở thành một trong các tên tuổi bất động sản công nghiệp lớn nhất ở phía Bắc” (Forbes Việt Nam)

Tối 9/12/2021, tại TP. HCM, Forbes Việt Nam đã tổ chức “Lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất 2021”. Forbes – Tạp chí danh tiếng thế giới - đã đánh giá và công bố Bảng xếp hạng năm 2021. KBC lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng bình chọn uy tín này.

Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, các hoạt động sản xuất kinh doanh bị ngưng trệ, các thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam cũng suy giảm, 50 công ty trong danh sách vẫn gặt hái được những kết quả tích cực: mang lại tổng doanh thu hơn 1.219 triệu tỷ đồng, tăng 8,7% so với năm 2020 và thiết lập kỷ lục mới về lợi nhuận sau thuế với 174.510 tỷ đồng, tăng 25,8% so với danh sách công bố năm trước.

Kết quả này thể hiện khả năng chống chịu, xoay trở của các doanh nghiệp, cho thấy bản lĩnh chèo chống của các doanh nhân, đã mạnh dạn đầu tư để tìm kiếm cơ hội, giữ vững hiệu quả kinh doanh và đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế.

KBC lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Để thực hiện danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất 2021, Forbes Việt Nam đánh giá các công ty niêm yết trên HSX và HNX qua nhiều bước. Ở vòng sơ loại, các công ty đáp ứng các điều kiện về lợi nhuận năm tài chính 2020, doanh thu và vốn hóa tối thiểu 500 tỷ đồng. Các công ty con hoạt động phụ thuộc công ty mẹ hoặc có vị thế kinh doanh quá thấp không được xem xét. Ở vòng kế tiếp, đánh giá định lượng theo tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ ROE, ROC và tăng trưởng EPS giai đoạn 2016-2020. Bước tiếp theo, thực hiện điều tra định tính để đánh giá mức phát triển bền vững của doanh nghiệp: vị thế trong ngành, nguồn gốc lợi nhuận, chất lượng quản trị, triển vọng phát triển ngành,…. Danh sách có sự hỗ trợ tính toán định lượng của công ty IFRC Việt Nam. Vốn hóa được chốt vào cuối tháng 5 năm 2021.

Bất động sản công nghiệp khởi sắc từ làn sóng đầu tư FDI đưa KBC trở thành một trong các tên tuổi bất động sản công nghiệp lớn nhất ở phía Bắc

3 năm liên tiếp được ghi danh tại Top 50 đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của KBC trong mọi hoàn cảnh. KBC đã xây dựng thành công mô hình KCN thu hút các nhà đầu tư thuộc lĩnh vực công nghệ cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. KBC trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển các KCN hàng đầu Việt Nam, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển của Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. KBC cũng đã góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế xã hội các địa phương, tạo ra hàng vạn công ăn việc làm, đẩy mạnh nhu cầu phát triển dịch vụ phụ trợ và đóng góp vào Ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng.

 

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

ゲスト 159人 がオンラインです

Home 新着情報 Tin tức - Sự kiện

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.