KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC都市開発株式会社

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang) đón nhận 550 triệu đô la Mỹ đầu tư mới từ các Nhà đầu tư Hồng Công

Chiều ngày 14/9/2016, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh doanh & Đầu tư Hông Công - Việt Nam, đã diễn ra lễ ký kết các thỏa thuận hợp tác giữa các đối tác Hồng Công và Việt Nam. Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã tham gia ký kết Thỏa thuận nguyên tắc thuê lại  14ha đất với tập đoàn Luxshare – ICT.

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc tham gia đoàn tháp tùng Thủ tướng Chính phủ trong suốt chuyến thăm chính thức của Thủ tướng tại Trung Quốc và Hồng Công từ ngày 10/9/2016 đến ngày 15/9/2016. Trong chuyến công tác lần này, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã ký kết được hai thỏa thuận nguyên tắc với hai Tập đoàn lớn: Thỏa thuận ký trong Hội nghị thượng đỉnh cấp cao Trung Quốc - ASEAN tại Nam Ninh với Tập đoàn JA Solar (Tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm năng lượng mặt trời lớn nhất tại Trung Quốc và lớn thứ tư trên thế giới), với dự án đầu tư pin năng lượng mặt trời trên diện tích 40ha và số vốn đầu tư 450 triệu đô la Mỹ, theo đó, Tập đoàn JA Solar sẽ tiếp tục mở rộng thêm 40ha đất tại Khu công nghiệp Quang Châu (tỉnh Bắc Giang) để triển khai dự án trong thời gian tới; Và Thỏa thuận ký trong Diễn đàn Kinh doanh & Đầu tư Hồng Công – Việt Nam tại Hồng Công với Tập đoàn Luxshare ICT, với dự án đầu tư sản xuất linh kiện điện tử trên diện tích 14ha và số vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ.

Tham dự và chứng kiến lễ ký kết có Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng TM và CN Việt Nam, ông Rimsky Yuen - Quyền trưởng đặc khu hành chính Hồng Công, Tiến sỹ Jonnathan Choi - Chủ tịch danh dự vĩnh viễn Phòng TM và CN Trung Quốc tại Hồng Công và các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Hồng Công.

Lễ ký kết diễn ra tại Diễn đàn Kinh doanh & Đầu tư Hồng Công - Việt Nam

LUXSHARE-ICT là đơn vị sản xuất rất chú trọng đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu phát triển, dẫn đầu về công nghệ. Sản phẩm chủ yếu của công ty là dây cáp và đầu nối cho 3C (computer - máy vi tính; communication - viễn thông và consumer electronics - thiết bị điện tử tiêu dùng), dây cáp cho xe hơi và cho y tế. Đặc biệt, Luxshare – ICT là công ty công nghệ cao, chuyên sản xuất linh kiện cung cấp cho các nhãn hàng điện thoại lớn như: Apple và Samsung, Lenovo, Sony, Asus, Dell, Huawei...

Niêm yết năm 2010, LUXSHARE là một trong số các cổ phiếu hạng A tại sàn chứng khoán Thâm Quyến (Mã CK: 002.475).  LUXSHARE-ICT có trụ sở chính tại Dong Quan và các công ty con tại Thâm Quyến, Chu Hải, Cát An, Côn Sơn, Hào Châu, Trừ Châu, Hồ Châu, Phúc Châu, Đài Loan, Đức, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Nhật Bản, với tổng số nhân viên lên tới hơn 45.000 người. Ngoài ra, LUXSHARE-ICT có các văn phòng giao dịch tại Bắc Kinh, Côn Sơn, Thượng Hải, Vũ Hán, Thẩm Quyến, Đông Quan, Hong Kong; các văn phòng đại diện tại Đài Bắc, Yokohama, Seoul, Singapore, San Jose, Austin, Raleigh US và Manchester UK. Tăng trưởng hàng năm của Luxshare từ năm 2006 đến nay luôn đạt mức 40% - 50%/năm.

Dự án LUXSHARE-ICT tại KCN Quang Châu thực hiện trên diện tích đất 14 hecta với số vốn 100 triệu đô la Mỹ, giải quyết việc làm cho trên 6.000 lao động địa phương. Dự án dự kiến sẽ được khởi công ngay trong tháng 10 năm 2016.

Khu công nghiệp Quang Châu cũng đang là một khu công nghiệp điển hình của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC), góp phần tạo nên thành tích thu hút đầu tư hàng đầu của KBC trong nhiều năm liên tiếp. Hàng loạt sự kiện ký kết thỏa thuận, hợp đồng với các tập đoàn lớn như JA Solar, Luxshare-ICT đã khẳng định sức hấp dẫn và vị thế của KCN Quang Châu. Với việc thu hút thêm được Luxshare-ICT, chỉ trong Quý 3 năm 2016, Khu công nghiệp Quang Châu đã gần như lấp đầy Giai đoạn 2 và tiếp tục xin mở rộng Giai đoạn 3 trong thời gian tới để tạo quỹ đất cung cấp cho các nhà đầu tư. Như vậy, trong khuôn khổ chuyến tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc lần này, KCN Quang Châu của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã ký kết được hai hợp đồng lớn, thu hút được thêm 2 dự án lớn với tổng vốn đầu tư lên đến 550 triệu đô la Mỹ.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN:

- KCN Quang Châu (Bắc Giang) sẽ đón nhận 550 triệu USD đầu tư mới. (Nguồn: http://www.cafef.vn ngày 15.09.2016)

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

ゲスト 140人 がオンラインです

Home 新着情報 Tin tức - Sự kiện

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.