KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

CHỦ TỊCH HĐQT KBC ĐẶNG THÀNH TÂM THAM DỰ TUẦN LỄ CẤP CAO APEC LẦN THỨ 29 TẠI BANGKOK, THÁI LAN

Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 29 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 14/11 đến ngày 19/11. Tại Hội nghị này, ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT KBC tham dự Hội nghị Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) với tư cách là thành viên ABAC và Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC (APEC CEO Summit).

Trong 3 ngày đầu tiên của Tuần lễ cấp cao (từ 14-16/11) đã diễn ra các cuộc họp của các quan chức cấp cao (SOM) thảo luận về “Các mục tiêu Bangkok” đối với mô hình kinh tế  Sinh học – Tuần hoàn – Xanh (BCG) của nước chủ nhà Thái Lan. 

Ngày 17/11 sẽ diễn ra các hội nghị cấp bộ trưởng, thảo luận nhiều chủ đề, từ tăng trưởng cân bằng, bao trùm và bền vững tới đầu tư, thương mại mở và bền vững.

Sự kiện quan trọng nhất là Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC diễn ra ngày 18/11 với chủ đề “Rộng mở - Kết nối - Cân bằng”, mục đích là thúc đẩy APEC mở cửa với mọi cơ hội, kết nối trên mọi phương diện và cân bằng mọi khía cạnh để phục hồi và tăng trưởng bền vững hơn. Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với sự tham dự của lãnh đạo và đại diện 21 nền kinh tế thành viên cùng 3 khách mời đặc biệt của chính phủ nước chủ nhà gồm Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thái tử kế vị Saudi Arabia Mohammed bin Salman bin Abdul-Aziz Al-Saud.

Trong ngày bế mạc hội nghị 19/11, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha sẽ có bài phát biểu trước khi tiến hành chuyển giao vai trò Chủ tịch năm APEC 2023 cho Hoa Kỳ. 

Trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC, Hội nghị của Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) diễn ra từ ngày 16-18/11. Vai trò chính của ABAC là tư vấn cho các nhà lãnh đạo APEC và quan chức về những vấn đề quan tâm trong lĩnh vực thương mại. Hội nghị ABAC năm nay đặt mục tiêu kết nối lại thế giới với các cơ hội, tham gia vào mô hình chuyển đổi số hóa mới, bền vững và toàn diện, đồng thời tạo thuận lợi cho các mối hợp tác về các ý tưởng, sự sáng tạo và khả năng mới.

Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT KBC tham dự Hội nghị Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) với tư cách là Thành viên ABAC

Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC sẽ diễn ra Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC (APEC CEO Summit). Tại Hội nghị này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự kiến tham gia phiên thảo luận về giải pháp tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh phục hồi kinh tế và có bài phát biểu.

Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT KBC tham dự các hoạt động tại Tuần lễ cấp cao APEC, Hội nghị Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) với tư cách là thành viên ABAC và Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC (APEC CEO Summit).

Trong 3 ngày đầu tại Tuần lễ cấp cao APEC lần thứ 29, ông Đặng Thành Tâm và các lãnh đạo trong Tập đoàn đã có các cuộc gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo cấp cao của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tham dự Hội nghị. Nội dung hợp tác APEC 2022 tập trung vào ba ưu tiên gồm thương mại và đầu tư mở với tất cả cơ hội, khôi phục kết nối trên mọi phương diện và thúc đẩy tăng trưởng cân bằng, bền vững, bao trùm trên mọi khía cạnh. Việc tham dự Tuần lễ cấp cao APEC của Chủ tịch Đặng Thành Tâm hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội hợp tác hiệu quả cho KBC và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn SGI.

Từ trái qua phải: Ông Dominic Ng - Chủ tịch, Tổng giám đốc điều hành của East West Bank, ông Kriengkrai Thiennukul – Chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp Thái Lan (The Federation of Thai Industries - FTI), ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch KBC và ông Poj Aramwattananont - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Thái Lan (Thailand's Chamber of Commerce) chụp hình tại Hội nghị


Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch KBC đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với ông Jason Chen - Chủ tịch, Tổng giám đốc điều hành của Acer Inc. (Tập đoàn sản xuất máy tính lớn trên thế giới)

Và ông Tom Harley – Giám đốc điều hành của Dragoman Pty. Ltd.

Trước đó, Kỳ họp thứ 3 của ABAC 2022 được tổ chức tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam từ ngày 26 - 29/7/2022 với chủ đề “Nắm bắt - Tham gia - Kiến tạo” (Embrace – Engage - Enable) - với mong muốn nắm bắt những cơ hội khi thế giới đã kết nối trở lại; kiến tạo thông qua hợp tác đưa ra những ý tưởng, sáng kiến; và tham gia vào chuyển đổi số, phát triển bao trùm và bền vững. KBC cùng Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn và Saigontel đã tham gia là Nhà tài trợ chính của Kỳ họp này.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 263 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.