KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Hội đồng quản trị KBC thông qua kế hoạch mua cổ phiếu của Công ty làm cổ phiếu quỹ

Chiều ngày 13/12/2016, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã tổ chức buổi gặp gỡ với các cổ đông lớn của KBC, các nhà đầu tư, các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ… để chia sẻ kết quả một năm hoạt động thành công, các thông tin tích cực trong hoạt động kinh doanh, các kế hoạch, cơ hội khả quan của KBC, cũng như giải đáp các thắc mắc và lắng nghe các ý kiến góp ý, đóng góp, tư vấn của cổ đông và các nhà đầu tư, các công ty chứng khoán.

Tham dự buổi gặp gỡ để chia sẻ thông tin với các cổ đông, các nhà đầu tư có Chủ tịch HĐQT Đặng Thành Tâm, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thu Hương và các Phó Tổng giám đốc, các Giám đốc dự án của Tổng công ty. Đến tham dự buổi gặp gỡ có hơn 50 đại diện của các công ty chứng khoán, các công ty quản lý quỹ…

Cũng trong ngày 13/12/2016, Hội đồng quản trị Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc căn cứ vào tình hình tài chính hiện tại đã thông qua kế hoạch mua cổ phiếu của Công ty làm cổ phiếu quỹ. Cụ thể: Công ty có thể sử dụng tối đa 475.000.000.000 đồng từ thặng dư vốn cổ phần và lợi nhuận sau thuế chưa phân phối để mua cổ phiếu quỹ theo báo cáo tài chính kiểm toán gần nhất.

Sau khi xem xét, Hội đồng quản trị thống nhất thông qua kế hoạch mua cổ phiếu quỹ Đợt 1 với tổng giá trị mua lại tối đa là 200.000.000.000 đồng (Hai trăm tỷ đồng). Mục đích mua lại là để giảm số lượng cổ phiếu đang lưu hành, gia tăng giá trị cho cổ đông.

Hội đồng quản trị tin tưởng với kết quả kinh doanh đạt được cùng với các giải pháp đồng bộ sẽ giúp KBC gia tăng vị thế của mình, củng cố lòng tin với các cổ đông, đối tác và nhà đầu tư, đồng thời giúp giá cổ phiếu KBC phản ánh đúng giá trị nhằm bảo đảm quyền lợi lâu dài của cổ đông.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

KBC mua cổ phiếu quỹ trị giá 200 tỷ đồng (Theo http://tinnhanhchungkhoan.vn Ngày 14.12.2016)

KBC mua cổ phiếu của công ty làm cổ phiếu quỹ (Theo http://www.doanhnhan.vn Ngày 14.12.2016)

KBC thông qua kế hoạch mua cổ phiếu quỹ (Theo http://bnews.vn Ngày 14.12.2016)

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 239 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.