KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC - một trong những doanh nghiệp phát triển khu công nghiệp và thu hút đầu tư hàng đầu Việt Nam - đã có những đóng góp tiêu biểu vào quá trình 30 năm đổi mới của Việt Nam

Nhân kỷ niệm 30 năm tổng kết công cuộc đổi mới đất nước (1986 - 2016), Trung tâm Phim tài liệu và Phóng sự - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện bộ phim tài liệu “ĐỔI MỚI - CUỘC HÀNH TRÌNH KÝ ỨC” phát sóng trên kênh VTV1.

Bộ phim nhằm phản ánh toàn diện những nỗ lực và thành tựu của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong hành trình đổi mới xây dựng đất nước trong đó có lĩnh vực thu hút đầu tư ngoại lực.

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) - một trong những doanh nghiệp phát triển khu công nghiệp và thu hút đầu tư hàng đầu Việt Nam - đã có những đóng góp tiêu biểu vào quá trình 30 năm đổi mới của Việt Nam. 

 

Việt Nam 30 năm đổi mới, bên cạnh việc hoàn thiện pháp lý thì cơ sở hạ tầng kỹ thuật để đón đầu những nguồn đầu tư cũng là một nền tảng đã khẳng định nhiều biến chuyển.

Đáng quý là ngay từ những năm đầu đổi mới, chúng ta đã chứng kiến sự ra đời của các doanh nghiệp kinh doanh cơ sở hạ tầng mà lại là các đơn vị tư nhân tiên phong mở lối. Vào thời điểm đó, kể cả khi đã có sự thành công của Khu công nghiệp Tân Tạo tại thành phố Hồ Chí Minh thì cũng không ai nghĩ những nơi còn hoang sơ, hạ tầng yếu kém như Quế Võ (Bắc Ninh) lại có thể thu hút các tập đoàn lớn. Câu trả lời nhanh chóng đến sau sự gia nhập của các Tập đoàn nổi tiếng tại đây.

Đây thực sự là cú hích cho Bắc Ninh và nhiều địa phương tiềm năng khác quyết liệt hơn, năng động hơn, quan tâm đến cải tiến chính sách thu hút đầu tư nhiều hơn. Để rồi sau đó, hàng loạt các khu công nghiệp hiện đại được ra đời. Các nhà đầu tư nước ngoài và cả doanh nghiệp trong nước có được nhiều cơ hội chọn lựa phương án kinh doanh.            

Các KCN của KBC với mục tiêu là thu hút những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, trọng tâm là điện, điện tử, công nghệ sạch; tăng trưởng nhưng không đánh đổi, không làm cho các khu công nghiệp ô nhiễm, không làm ảnh hưởng đến môi trường, vì môi trường ô nhiễm sẽ để lại hệ quả nguy hiểm lâu dài. Vì thế, KBC có những cam kết về môi trường với nhà đầu tư.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 152 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.