KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC tóm tắt những lưu ý quan trọng đối với cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông trực tuyến

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (mã chứng khoán: KBC) xin trân trọng thông báo: Tóm tắt những lưu ý quan trọng đối với cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông trực tuyến:

Để hỗ trợ Cổ đông tham dự họp trực tuyến, Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc – CTCP xin trân trọng gửi đến Quý Cổ đông Một số lưu ý quan trọng như sau:

 I.       THỜI ĐIỂM TRUY CẬP, BIỂU QUYẾT, ỦY QUYỀN TRÊN HỆ THỐNG DỰ HỌP TRỰC TUYẾN ( EZGSM)

Ngay sau khi Cổ đông nhận được user và password được cung cấp qua email hoặc Thư mời bản cứng được gửi bởi Tổng Công ty cổ đông có quyền truy cập vào hệ thống Dự họp trực tuyến (EZGSM) theo đường link sau: https://ezgsm.fpts.com.vn/

1.  TÀI LIỆU ĐẠI HỘI

Tài liệu đại hội đã được Công ty đăng tải trên website:http//www.kinhbacity.vn. Ngoài ra, Cổ đông truy cập vào hệ thống EZGSM để tải toàn bộ tài liệu Đại hội

2.  BIỂU QUYẾT – BẨU CỬ

Sau khi truy cập vào hệ thống tại bất cứ thời điểm nào kể từ khi Cổ đông nhận được user và password, cổ đông có thể tham gia Biểu quyết  các vấn đề trình Đại hội Cổ đông trên hệ thống từ trước khi Đại hội tiến hành. Thời gian kết thúc việc biểu quyết, thay đổi biểu quyết vào thời điểu Đại hội đóng hệ thống Bầu bỏ phiếu trực tuyến vào ngày 29/6/2020.

3.  ỦY QUYỀN            

Đối với Cổ đông có thể trực tiếp truy cập vào hệ thống EZGSM, Tổng công ty khuyến khích Quý Cổ đông biểu quyết trực tiếp. Trường hợp Quý cổ đông muốn thực hiện ủy quyền trên hệ thống thì hệ thống sẽ thông báo tới Quý cổ đông các giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục Ủy quyền.

II.       THAM DỰ ĐẠI HỘI

Nếu cổ đông đã biểu quyết trực tuyến tại địa chỉ https://ezgsm.fpts.com.vn/ thì cổ đông đó vẫn có quyền dự họp trực tiếp tại địa điểm tổ chức Đại hội để lắng nghe và thảo luận, tuy nhiên không được nhận Thẻ - Phiếu biểu quyết cứng để biểu quyết trực tiếp. Trường hợp này, cổ đông cần làm thủ tục xuất trình CMND/CCCD/Hộ chiếu để được tham dự Đại hội.

Tổng Công ty khuyến khích các Quý Cổ đông muốn đến tham dự đại hội trực tiếp có thể chọn hình thức biểu quyết trực tuyến từ trước, Quý cổ đông vẫn được quyền sửa đổi các lựa chọn biểu quyết trực tuyến trong quá trình Đại hội diễn ra.

III. GỬI CÂU HỎI ĐẾN ĐẠI HỘI

Đối với các Cổ đông tham dự họp trực tuyến, trong thời gian thảo luận đề nghị Quý Cổ đông có thể gửi câu hỏi đến Đại hội qua địa chỉ emai: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

BAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI

Download.

Thông tin liên hệ

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Trực tuyến

Đang có 65 khách online

Home QUAN HỆ CỔ ĐÔNG Công bố thông tin

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.