KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC 도시 개발 회사

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

GOERTEK KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ THUÊ 62,7 HA TẠI KCN NAM SƠN - HẠP LĨNH CỦA KBC

Ngày 15/2/2023, tại Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc thuê lại 62,7 ha đất tại KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh giữa Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) và Tập đoàn Goertek. Dự lễ ký có: Bà Nguyễn Hương Giang – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; Ông Đào Quang Khải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, thành phố Bắc Ninh, huyện Tiên Du; lãnh đạo BQL các Khu công nghiệp Bắc Ninh; và lãnh đạo  cấp cao của KBC, Goertek.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc thuê lại 62,7 ha đất tại KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh giữa Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) và Tập đoàn Goertek

Phát biểu tại buỗi lễ, Tổng giám đốc Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc Nguyễn Thị Thu Hương và Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Goertek Jiang Long trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành, tạo điều kiện của lãnh đạo Tỉnh và các ngành, địa phương trong suốt những năm qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ để dự án sớm được triển khai và phát huy hiệu quả trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng giám đốc KBC phát biểu tại sự kiện


Ông Jiang Long – CEO Tập đoàn Goertek phát biểu tại sự kiện

KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh với quy mô 306 ha do Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) làm chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh phát triển hạ tầng, là một trong những KCN tiêu biểu của tỉnh Bắc Ninh, luôn đi đầu trong xúc tiến, thu hút đầu tư, đặc biệt là đầu tư công nghệ cao và đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

Goertek là Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực khoa học, công nghệ chính xác với nhiều đơn vị thành viên có mặt tại các quốc gia trên thế giới. Tính đến nay, qua 20 năm hình thành và phát triển, Goertek đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực khoa học, công nghệ chính xác, chinh phục được hàng loạt các thương hiệu điện tử lớn nhất và khó tính nhất hiện nay ở mảng âm học, quang học, các linh kiện, kết cấu chính xác, các loại thiết bị thông minh, thiết bị cao cấp.

Tập đoàn Goertek bắt đầu triển khai dự án đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2013 tại KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Sau 10 năm đầu tư và phát triển, Tập đoàn Goertek đã không ngừng phát triển, mở rộng quy mô đầu tư tại KCN Quế Võ lên gấp nhiều lần, trở thành một trong những doanh nghiệp FDI có quy mô đầu tư lớn tại tỉnh Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư đạt hơn 625 triệu đô la Mỹ, tạo công ăn việc làm cho hơn 40 nghìn công nhân viên.

Năm 2023, với kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô đầu tư tại tỉnh Bắc Ninh, Tập đoàn Goertek đã tin tưởng, quyết định chọn KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc làm địa điểm đầu tư dự án mới với quy mô lớn. Vị trí KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh rất phù hợp và thuận tiện giúp Goertek có thể phát triển và quản lý Tổ hợp cơ sở sản xuất quy mô lớn kết nối giữa dự án tại KCN Quế Võ hiện tại và dự án tại Nam Sơn - Hạp Lĩnh sắp tới.

Tại sự kiện lần này, KBC và Goertek đã thỏa thuận hợp tác và đi đến ký kết Biên bản ghi nhớ về việc Goertek thuê lại 62,7 ha đất tại KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh, tỉnh Bắc Ninh để triển khai dự án đầu tư mới sản xuất các sản phẩm điện, điện tử, âm thanh đa phương tiện với quy mô đầu tư lớn. Tổng Công ty PTĐT Kinh Bắc cam kết sẽ hỗ trợ tối đa, luôn đồng hành cùng Tập đoàn Goertek để có thể bàn giao mặt bằng lô đất trong thời gian sớm nhất, để dự án sớm được triển khai và thực hiện thành công. Dự án đầu tư này hứa hẹn sẽ là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh trong năm 2023, mang lại nhiều giá trị tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bà Nguyễn Hương Giang – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh phát biểu tại sự kiện

Sau khi chứng kiến lễ ký kết, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang cho biết, đến nay, Bắc Ninh là điểm đến đầu tư của các doanh nghiệp lớn đến từ 39 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Lễ ký kết ngày hôm nay là minh chứng cho môi trường đầu tư của tỉnh Bắc Ninh, các doanh nghiệp không chỉ ổn định sản xuất mà còn liên tục phát triển mở rộng.

Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đặt niềm tin, đến Bắc Ninh khởi nghiệp và đầu tư, tạo thêm nhiều việc làm với thu nhập cao cho người lao động và đóng góp lớn vào Ngân sách của tỉnh Bắc Ninh nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, các Sở, ngành và địa phương liên quan đã có nhiều cố gắng, nỗ lực giải quyết nhanh các thủ tục về đầu tư để có được lễ ký kết ngày hôm nay.

Chiều cùng ngày, nhân sự kiện Lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh đã có cuộc gặp thân mật với lãnh đạo Tổng Công ty Kinh Bắc và Tập đoàn Goertek.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ vui mừng khi được chào đón ông Jiang Long - CEO Tập đoàn Goertek và đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Goertek tới khảo sát, mở rộng đầu tư tại tỉnh Bắc Ninh, đặc biệt là thực hiện ký kết với Tổng Công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc để triển khai thực hiện dự án mới. Đây vừa là tin vui, sự động viên đối với tỉnh, vừa là trách nhiệm để tỉnh Bắc Ninh tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp, cùng chia sẻ khó khăn để doanh nghiệp đầu tư thành công hơn nữa tại tỉnh. Đánh giá cao những đóng góp của Goertek đối với sự phát triển của địa phương, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: “Bắc Ninh luôn coi khó khăn của nhà đầu tư là khó khăn của mình, thành công của nhà đầu tư cũng là thành công của tỉnh, thất bại của nhà đầu tư cũng chính là thất bại của tỉnh và sẽ nỗ lực hết sức không để thất bại xảy ra với doanh nghiệp, nhà đầu tư”.

Đối với dự án tại KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh, Tỉnh cam kết hỗ trợ doanh nghiệp sớm đưa dây chuyền mới vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp cũng như đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Bắc Ninh. Mong muốn Tập đoàn tiếp tục chỉ đạo Goertek Vina bám sát định hướng thu hút đầu tư của tỉnh theo hướng công nghệ hiện đại, công nghệ xanh, công nghệ thông minh; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quan tâm nhiều hơn đến quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; Tin tưởng sự phối hợp, đồng hành của tỉnh Bắc Ninh và Tập đoàn Goertek sẽ tiếp tục tạo nên thành công lớn hơn cho doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung, tỉnh Bắc Ninh nói riêng trong tương lai.

 

 

 

KBC의 회장

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

254 손님 와 님이 온라인 상태입니다.

Home 뉴스 뉴스 - 이벤트

본사:

  • 베트남 박닌성 꾸에보시 프엉리에우구 꾸에보공단 7번지

지사:

  • 북부: 베트남 하노이시 동다구 깟링동 하잉볻거리10번지

 

  • 남부: 베트남 호지민시 1번구 다가우동           풍칵코안거리 20번지