KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC 도시 개발 회사

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC tổ chức Lễ bàn giao Công trình cải tạo môi trường hồ Trung Văn

Sáng nay 17/5/2013, tại xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã tổ chức buổi lễ trang trọng bàn giao Công trình cải tạo hồ Trung Văn cho UBND huyện Từ Liêm.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thành ủy, UBND, cũng như các cấp các ngành của thành phố Hà Nội, kêu gọi các doanh nghiệp tham gia đóng góp làm sạch đẹp Thủ đô xứng đáng là niềm tự hào của cả nước, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã đăng ký tham gia tài trợ thực hiện Dự án Cải tạo môi trường hồ Trung Văn – huyện Từ Liêm, thuộc Đề án Cải tạo môi trường các hồ của thành phố Hà Nội, với tổng chi phí hơn 20 tỷ đồng để tặng Thủ đô và đã được UBND thành phố Hà Nội rất hoan nghênh.

Công trình có diện tích hiện trạng khoảng 2.70 ha, chu vi dài 701 m, nằm tiếp giáp giữa Khu đô thị mới Mỗ Lao – Hà Đông và nhóm nhà ở phía Đông Nam đường Láng Hạ - Thanh Xuân kéo dài.

Trước khi được cải tạo, hồ Trung Văn là hồ ô nhiễm, bùn lắng đọng lâu năm, bờ hồ bị sạt lở, lại nằm trong khu dân cư nên ảnh hưởng nhiều tới chất lượng đời sống của nhân dân và cảnh quan nơi đây, nay đã được Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc thực hiện cải tạo nạo vét, xây kè, làm trong sạch lòng hồ, trồng cây xanh, lắp đặt hệ thống chiếu sáng, làm đường dạo, xây dựng hệ thống cống, … Các hạng mục được xây dựng mới phù hợp với nội dung, quy mô đầu tư, mục tiêu và ý nghĩa theo chủ trương UBND thành phố Hà Nội đề ra.

Công trình hoàn thành đã góp phần cải tạo môi trường sinh thái, chống lấn chiếm, điều hòa, tiêu, thoát nước và tạo cảnh quan văn minh đô thị trên địa bàn, đồng thời sẽ góp phần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường của người dân nơi đây.

Lễ bàn giao công trình cải tạo môi trường hồ Trung Văn giữa UBND huyện Từ Liêm và KBC

Đến dự buổi lễ có ông Trần Xuân Việt – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Nguyễn Thế Hùng – Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội, ông Nguyễn Kim Vinh – Phó Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành của TP Hà Nội, huyện Từ Liêm, xã Trung Văn, lãnh đạo các doanh nghiệp và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí...

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Ông Trần Xuân Việt -  Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Xuân Việt – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội chia sẻ mong muốn chính quyền và nhân dân xã Trung Văn, huyện Từ Liêm sẽ phát huy tinh thần tham gia giữ gìn, bảo vệ cảnh quan chung của hồ Trung Văn để công trình mãi xanh tươi và sạch đẹp.

Ông Phan Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc KBC phát biểu tại buổi lễ

Ông Phan Anh Dũng - Đại diện cho KBC đã gửi lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình của các cấp Lãnh đạo, các cơ quan ban ngành hữu quan của TP Hà Nội, chính quyền và nhân dân xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, cũng như sự chung tay của lãnh đạo và cán bộ công nhân trên công trường của các công ty đối tác thi công xây dựng các hạng mục. Trong bài phát biểu, ông Phan Anh Dũng khẳng định: “Chúng tôi rất xúc động khi hoàn thành món quà ý nghĩa gửi tặng nhân dân Thủ đô nói chung và nhân dân xã Trung Văn, huyện Từ Liêm nói riêng, và tổ chức Lễ bàn giao vào đúng dịp cả nước đang hướng tới kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã có tư tưởng vô cùng tiến bộ, có tầm nhìn xa trông rộng về việc bảo vệ môi sinh môi trường. Đây thực sự là việc làm vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi, bởi lợi ích thiết thực trong việc cải tạo và bảo vệ môi trường, phục vụ lợi ích của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng môi trường trên địa bàn.”

Lãnh đạo KBC nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

Cũng tại buổi lễ, UBND xã Trung Văn - huyện Từ Liêm và Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã vinh dự được nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội.

KBC의 회장

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

149 손님 와 님이 온라인 상태입니다.

Home 뉴스 뉴스 - 이벤트

본사:

  • 베트남 박닌성 꾸에보시 프엉리에우구 꾸에보공단 7번지

지사:

  • 북부: 베트남 하노이시 동다구 깟링동 하잉볻거리10번지

 

  • 남부: 베트남 호지민시 1번구 다가우동           풍칵코안거리 20번지