KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC 도시 개발 회사

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Ông Đặng Thành Tâm và chuỗi hoạt động tại APEC 2017

APEC Việt Nam 2017 là loạt hội nghị trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) với chủ đề: "Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung".

Đỉnh điểm của sự kiện này là Hội nghị Cấp cao APEC, hay đầy đủ là Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng 11 ở Đà Nẵngvới sự góp mặt của các nhà lãnh đạo, các nguyên thủ và đại diện đến từ 21 nền kinh tế thành viên. Đây là lần thứ hai Việt Nam là chủ nhà APEC và tổ chức Hội nghị này lần đầu vào năm 2006 tại Hà Nội.

Mở màn là cuộc họp của Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) từ ngày 4 – 6/11/2017 tại Đà Nẵng. Tại kỳ họp lần này, các đại biểu ABAC dành thời gian thảo luận những nội dung khuyến nghị về thúc đẩy, phát triển kinh tế tư nhân, hội nhập kinh tế, kinh tế bền vững, sáng tạo, năng lực tài chính APEC, nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số, xây dựng tầm nhìn cho APEC sau năm 2020. Các báo cáo được ABAC trình lên các nhà lãnh đạo APEC trong tuần lễ cấp cao.

Ông Đặng Thành Tâm và các đại biểu tại kỳ họp ABAC 4

Tối ngày 5/11/2017, tại khách sạn Novotel Đà Nẵng, ABAC Gala Dinner do Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc là nhà tài trợ kim cương và chủ trì đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 63 thành viên Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC(nguyên thủ quốc gia của mỗi nền kinh tế trong Khối bổ nhiệm 3 doanh nghiệp lớn và có uy tín làm Thành viên Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC, trong số này có nhiều người là tỷ phú, là Chủ tịch, Tổng giám đốc nằm trong Top Fortune 500...), hơn 300 đại biểu đến từ các nền kinh tế APEC – đây được coi là kênh hiệu quả để KBC có cơ hội đẩy mạnh hợp tác và làm sâu sắc quan hệ song phương với các thành viên. Thông qua đây, Việt Nam nói chung và KBC nói riêng sẽ có thêm cơ hội quảng bá hình ảnh, tiếp cận nhiều hơn với các đối tác, các nguồn tài trợ, tạo cầu nối gắn kết sâu sắc với các nền kinh tế khác nhau trong APEC.

Hơn 300 đại biểu đến từ các nền kinh tế APEC tham dự ABAC Gala Dinner

Ông Đặng Thành Tâm và các quan khách nâng ly khai tiệc ABAC Gala Dinner

(Từ trái qua phải: Ông Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch SOVICO; Ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng; ông Hoàng Văn Dũng – Chủ tịch ABAC 2017; Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch Saigon Invest và Chủ tịch KBC; Ông Jonathan Choi - Chủ tịch Sunwah Group, Chủ tịch VinaCapital; Ông Nguyễn Văn Phóng – Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên)

Gala Dinner ABAC 4 do KBC chủ trì cũng đã vinh dự được đón tiếp và lắng nghe những chia sẻ sâu sắc từông Hoàng Văn Dũng – Chủ tịch ABAC 2017,ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng,ông Nguyễn Văn Phóng – Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên. Gala Dinner cũng có sự hiện diện của nhiều tỷ phú và lãnh đạo các Tập đoàn nằm trong Top Fortune 500...

Từ ngày 7-11/11, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (Vietnam Business Summit 2017) với chủ đề "Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy" diễn ra tại Đà Nẵng với sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (Vietnam Business Summit -VBS) là diễn đàn hợp tác quốc tế lớn nhất sẽ được tổ chức thường niên tại Việt Nam, bắt đầu từ năm nay. Đây là sáng kiến của Việt Nam và là sự kiện quốc tế quan trọng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Tham gia Hội nghị có lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương Việt Nam,lãnh đạo các tổ chức quốc tế lớn như Ngân hàng thế giới (WB), Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF),... các học giả cùng 2.000 lãnh đạo doanh nghiệp trong nước, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và quốc tế.Các chuyên đề thảo luận tập trung vào 6 nội dung chính, gồm: nông nghiệp thông minh; dịch vụ tài chính; y tế và giáo dục; kết cấu hạ tầng; du lịch và đặc khu kinh tế; doanh nghiệp nhỏ và vừa; khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Ông Đặng Thành Tâm và các đại biểu tại Viet Nam Business Summit

Phát biểu bên lề hội nghị VBS, ông Đặng Thành Tâm đã chân thành chia sẻ: Chúng tôi là dân kinh doanh nên đương nhiên kỳ vọng nhất là ký được nhiều hợp đồng. APEC lần này cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp kết nối. Hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và gần con số đó doanh nghiệp nước ngoài đến đây, chắc chắn sau hội nghị này nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ kết nối được với nhau. 

Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT KBC trả lời phỏng vấn báo chí tại VBS

Trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017, chiều 8/11, tại Trung tâm Hội nghị Ariyana, thành phố Đà Nẵng, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC 2017 (CEO SUMMIT) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chủ trì phối hợp với Ban Thư ký quốc gia APEC tổ chức.Diễn ra trong ba ngày từ ngày 8-10/11, Hội nghị là một trong những sự kiện quan trọng nhất của các lãnh đạo tập đoàn lớn – đại diện 21 nền kinh tế thành viên, là Diễn đàn để lãnh đạo các tập đoàn kinh tế được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo APEC.Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham dự và phát biểu khai mạc Hội nghị. 

Bên lề CEO SUMMIT, ông Đặng Thành Tâm đã mạnh dạn chia sẻ: Điều mà nhiều doanh nhân và người dân trong khu vực quan tâm lúc này chính là câu chuyện tương lai TPP (Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương). Vấn đề cốt lõi của APEC vẫn là tự do, thuận lợi hóa thương mại và đầu tư. Chúng tôi kỳ vọng TPP như một làn sóng mới quay trở lại, một khí thế mới quay trở lại chứ không như thời kỳ ông Donald Trump mới nhậm chức. Việt Nam kỳ vọng APEC lần này sẽ mang lại một làn sóng mới từ TPP tiến tới tự do hóa thương mại khu vực châu Á Thái Bình Dương (gọi tắt là FTAAP). Chính vì vậy, hy vọng khi ông Trump đến, ông ấy sẽ cảm nhận được bầu không khí đó. Ông Trump từng có các hoạt động ở châu Âu và các quốc gia lớn nhưng chưa khi nào dự các sự kiện ở các nước châu Á đặc biệt là khu vực ASEAN như Việt Nam. Là lần đầu tiên tham dự APEC, Tổng thống Trump có lẽ sẽ chịu một số tác động. Thứ nhất là áp lực từ các nhà lãnh đạo 20 nền kinh tế, thứ hai là không khí Hội nghị và thứ 3 là những gì ông ấy thấy tận mắt. Việt Nam không còn là sự gợi nhớ tới chiến tranh trong quá khứ mà đã mở ra một kỷ nguyên mới về đầu tư và hợp tác.

Chiều 10/11, tại thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham dự và phát biểu tại Phiên toàn thể cuộc Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với Hội đồng Tư vấn doanh nghiệp APEC (ABAC). Tham dự cuộc Đối thoại có các nhà lãnh đạo kinh tế APEC cùng 63 đại diện ABAC là các doanh nghiệp trong khu vực APEC. Tại đây, ông Đặng Thành Tâm – Thành viên chính thức ABAC cùng các thành viên ABAC đã có thời gian gặp gỡ trực tiếp với tổng thống Nga, tổng thống Hàn Quốc, tổng thống Peru và lãnh đạo cấp cao của 21 nền kinh tế APEC.

Ông Đặng Thành Tâm – Thành viên ABAC họp đối thoại với các nhà Lãnh đạo các nền kinh tế APEC

(Ảnh chụp qua truyền hình)

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tham dự đối thoại với ABAC

Bên phải ông Tâm là Tổng thống Malaysia, bên trái là Tổng thống Hàn Quốc, đối diện là Thủ tướng Singapore và đại diện Hoa Kỳ; ở giữa là Chủ tịch nước Trần Đại Quang

(Ảnh chụp qua truyền hình)

Ông Đặng Thành Tâm và Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Đặng Thành Tâm và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-In

Ông Đặng Thành Tâm và ông Jay Collins, Phó Chủ tịch Toàn cầu, Ngân hàng Doanh nghiệp và Đầu tư, Tập đoàn CitiGroup

Ông Đặng Thành Tâm và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Rex Tillerson – người có quyền lực thứ hai trong nội các của Tổng thống Donald Trump

Có mặt tại tuần lễ cấp cao Apec 2017, ông Đặng Thành Tâm còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí, truyền thông trong và ngoài nước. Đặc biệt, ông đã vinh dự nhận được lời đề nghị phỏng vấn từ các kênh BBC và CCTV. 

Ông Đặng Thành Tâm trả lời phỏng vấn VTC

Ông Đặng Thành Tâm và ê kíp CCTV

Với hơn 200 sự kiện lớn nhỏ, 8 hội nghị bộ trưởng, cấp bộ trưởng, tương đương bộ trưởng và đặc biệt là sự kiện được mong chờ nhất với phía doanh nghiệp là Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC tại Đà Nẵng, APEC 2017 đã có các hoạt động tương tác gần gũi, thiết thực giữa doanh nghiệp với các quan chức cao cấp. Chính sự tương tác này cùng với sự quan tâm, lắng nghe của các nhà hoạch định chính sách sẽ chuyển hóa thành những chính sách, những cam kết của APEC đem lại tác động thuận lợi cho quá trình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có KBC.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

KBC의 회장

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

239 손님 와 님이 온라인 상태입니다.

Home 뉴스 뉴스 - 이벤트

본사:

  • 베트남 박닌성 꾸에보시 프엉리에우구 꾸에보공단 7번지

지사:

  • 북부: 베트남 하노이시 동다구 깟링동 하잉볻거리10번지

 

  • 남부: 베트남 호지민시 1번구 다가우동           풍칵코안거리 20번지