KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Ông Đặng Thành Tâm làm việc với Bộ trưởng Yoshito của Nhật Bản

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của Bộ trưởng Yashito, ngày 3 tháng 5 năm 2010, Bộ trưởng Yashito đã mời ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch KBC đến làm việc riêng về các vấn đề quan trọng liên quan đến chiến lược quốc gia của Nhật Bản về kinh tế và doanh nghiệp với Việt Nam, ông Yoshito là Bộ trưởng Nhà nước về chính sách và chiến lược phát triển của Nhật Bản, nhân vật thứ 3 của Đảng Dân chủ tại Nhật Bản, Bộ trưởng Yashito có vai trò rất quan trọng trong việc hoạch định chiến lược của Nhật Bản và các chính sách quốc gia mới nhất.

Buổi làm việc diễn ra rất thân mật và đạt kết quả rất tốt đẹp, Ông Yoshito nói rằng ông Đặng Thành Tâm là doanh nhân rất nổi tiếng và có uy tín đối với doanh nhân ở Nhật Bản và Bộ trưởng đánh giá cao vai trò và đóng góp tịch cực của ông Đặng Thành Tâm trong mối quan hệ về kinh tế với Nhật Bản, cũng như sự đóng góp rất tích cực của ông Tâm trong việc gìn giữ và nâng cao mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 nước.

Ông Đặng Thành Tâm và ông Yoshito - Bộ trưởng Nhà nước về chính sách và chiến lược phát triển của Nhật Bản trong buổi làm việc

Ông Tâm cũng thay mặt doanh nghiệp Việt nam cảm ơn ông Bộ trưởng về sự giúp đỡ tốt đẹp của Nhật Bản đối với Việt Nam cũng như đầu tư của Nhật Bản đã đóng góp rất tích cực cho nền kinh tế của Việt Nam, cụ thể là công trình cầu Cần Thơ được xây dựng bằng vốn ODA của Nhật Bản mới được khánh thành trong niềm hân hoan của vài chục triệu người dân đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Tâm cũng đóng góp với Bộ Trưởng những chính sách thắt chặt quan hệ về kinh tế chiến lược Nhật-Việt, và thông qua Việt Nam gắn kết mạnh mẽ hơn nữa với Asean, một thị trường rộng lớn và rất năng động với hơn 600 triệu dân, với mức tiêu dùng người dân tăng trưởng còn lớn hơn mức tiêu dùng của các nước khác ở Châu Á.

Ông Tâm nhấn mạnh, mối hợp tác kinh tế chiến lược Nhật Bản - Việt Nam và Asean sẽ luôn luôn giúp Nhật Bản giữ vị trí đứng đầu về kinh tế ở Châu Á, đồng thời ổn định kinh tế và nâng cao đời sống người dân của khu vực. Bộ trưởng Yashito khẳng định vai trò về kinh tế của Nhật Bản, cũng như cam kết phát triển đối tác chiến lược của Nhật Bản trong quan hệ với Việt Nam và Asean. Ông Yashito cũng hoan nghênh ông Tâm trong các liên kết liên doanh về kinh tế cũng như đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 288 khách online

Home TIN TỨC Hoạt động đối ngoại

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.