KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Saigon Invest Group - Top 10 Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu 3 nước Đông Dương

Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) là 1 trong số 10 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc của 3 nước Lào - Campuchia - Việt Nam đã được trao giải thưởng “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu ba nước Lào - Campuchia - Việt Nam” vừa được tổ chức sáng 18/1 tại Hà Nội.

Giải thưởng “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu ba nước Lào – Campuchia – Việt Nam” do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (Vinasme), Cục Kinh tế (Bộ Quốc phòng), Hội Phát triển - Hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào – Campuchia tổ chức với sự ủng hộ của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban Đối ngoại Trung ương, Đại sứ quán Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam.

Tại đây đã có tổng cộng 115 doanh nghiệp, doanh nhân được BTC trao giải là đại diện các ngành nghề sản xuất, kinh doanh, dịch vụ đã khẳng định được vị trí thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào mối quan hệ láng giềng hữu nghị Việt Nam- Lào-Campuchia thời gian qua. Trong đó có những doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc như: Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI), Tổng Công ty 15- Bộ Quốc phòng, Công ty Cổ phần Cao su Việt Lào, Hiệp hội Kinh doanh Chiếu cói Campuchia-tỉnh Kondal, Công ty Hoàng Anh Gia Lai,....Ngoài danh hiệu tập thể, cá nhân ông Trần Hữu Hồng Trường, Trợ lý Chủ tịch Tập đoàn SGI cũng được bình chọn là doanh nhân tiêu biểu.

Giải thưởng được xét tặng căn cứ vào những tiêu chí cơ bản như đóng góp cho việc xây dựng tình hữu nghị ba nước, kinh doanh đạt mức tăng trưởng cao, có thương hiệu mạnh, có văn hoá kinh doanh tốt, chấp hành luật pháp nghiêm túc, quản lý môi trường hiệu quả, có nhiều sản phẩm - dịch vụ mới và độc đáo.
Để đạt được danh hiệu uy tín này, SGI đã có nhiều hoạt động ý nghĩa và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội giữa 3 nước, đặc biệt là Lào. Chỉ tính riêng tại Lào, trong năm qua, SGI đã trao 2 triệu USD Học bổng Hữu nghị SGI cho các lưu học sinh Lào, đây là chương trình tài trợ học bổng lớn nhất được một doanh nghiệp Việt Nam lần đầu tiên đứng ra thực hiện, chiếm gần 1/5 tổng số học bổng hàng năm Chính phủ Việt Nam cấp cho nước bạn Lào trong những năm gần đây. Đồng thời, SGI đã trợ giúp chính quyền và nhân dân tại nhiều địa phương trên đất nước Lào thông qua nhiều chương trình xã hội khác nhau với tổng trị tài trợ lên lên đến 15 tỷ đồng.

Song song đó, SGI cũng đang triển khai dự án đầu tư trồng cao su tại bản Khẹt Xôm Bun, huyện Phu Vông, tỉnh Attapu. Dự án có quy mô 30.000ha, với tổng vốn đăng ký trong giai đoạn đầu là 15 triệu đô la Mỹ, tương đương 247 tỉ đồng Việt Nam và được thực hiện trong vòng 17 năm để khai thác và chế biến mủ cao su. Không dừng lại ở đó, SGI cũng đang tiếp tục tiến hành triển khai một số dự án đầu tư trồng cao su tại Campuchia.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 130 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.