KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Triển vọng lớn cho KBC từ việc thu hút dự án đầu tư 150 triệu USD của SAMKWANG

Ngày 29/3/2018 tại văn phòng Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thuê lại đất giữa Samkwang Co.,Ltd (Hàn Quốc) và Công ty cổ phần khu công nghiệp Sài Gòn - Bắc Giang (đơn vị thành viên của KBC). Tham dự lễ ký kết có bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng Giám đốc KBC, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần KCN Sài Gòn - Bắc Giang; ông Kim Jin Woo - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Samkwang Co.,Ltd cùng đại diện lãnh đạo 2 bên.

 

Đại diện lãnh đạo 2 bên tại lễ ký kết

Samkwang Co.,Ltd là doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện thoại di động, một trong những vệ tinh cấp I quan trọng nhất của tập đoàn Sam Sung. Thành lập năm 1974, Samkwang hiện có 4 nhà máy tại Hàn Quốc và 3 nhà máy tại Trung Quốc.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng Giám đốc KBC, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần KCN Sài Gòn - Bắc Giang; Ông Kim Jin Woo - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Samkwang Co.,Ltd thực hiện ký kết

Dự án đầu tư của Samkwang Co.,Ltd tại KCN Quang Châu có tổng số vốn đầu tư ban đầu là 150 triệu USD và dự kiến sẽ tăng đến 250 triệu USD trong các giai đoạn tiếp theo, thực hiện trên diện tích 100.000m2 đất và là dự án có quy mô lớn nhất trong lịch sử đầu tư ra nước ngoài của Samkwang.

Cùng ngày, đoàn đã được tiếp kiến Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang. Chủ tịch đánh giá cao dự án đầu tư của công ty và chúc mừng công ty đã lựa chọn tỉnh Bắc Giang và KCN Quang Châu để đầu tư thực hiện dự án. Tỉnh Bắc Giang sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để công ty triển khai dự án tại KCN Quang Châu.

Dự án hợp tác giữa KBC và Samkwang là dự án có vốn đầu tư và quy mô lớn, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, Hiện Samkwang đang là vệ tinh cấp 1 của SamSung, dự kiến sẽ thu hút rất nhiều vệ tinh cấp 2 đầu tư vào KCN Quang Châu, giải quyết công ăn việc làm cho trên 3000 lao động và mang lại nhiều giá trị kinh tế cho địa phương.

Cho đến nay, KBC vẫn giữ vị trí số 1 về phát triển khu công nghiệp và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Mỗi năm KBC thu hút nhiều dự án FDI, tạo công ăn việc làm cho nhiều chục ngàn lao động. 11 năm liên tục, KBC đã được trao tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu về phát triển khu công nghiệp và thu hút đầu tư nước ngoài, đóng góp rất tốt cho Ngân sách Nhà nước. KBC luôn được khách hàng đánh giá là đối tác tin cậy và được cổ đông tin tưởng, dành nhiều sự hỗ trợ, chia sẻ và động viên. Sau 15 năm phát triển, KBC hiện còn tiềm năng rất lớn trong việc khai thác hạ tầng KCN tại 13 KCN trên toàn quốc. Ngay trong quý I năm 2018, KBC và các công ty con đã cho thuê được trên 45ha đất khu công nghiệp chủ yếu đến từ các KCN Quế Võ, Quang Châu, Tràng Duệ và Tân Phú Trung với tổng số vốn thu hút đầu tư là 733.8 Triệu USD – Chiếm khoảng 30% tổng thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của cả nước. Đây được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ của KBC ngay trong quý I năm nay. Song song sự kiện này, KBC hiện đang tiếp tục đàm phán với 14 doanh nghiệp nước ngoài khác và dự kiến 48ha đất khu công nghiệp - tương đương khoảng 400 triệu USD sẽ tiếp tục được thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp hiện tại của KBC. Với sự tận tâm và bề dày kinh nghiệm kinh doanh hạ tầng và thu hút đầu tư, KBC hoàn toàn đầy đủ năng lực để tiếp tục triển khai và phát triển các dự án mới trong tương lai.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN:

KBC CBTT về việc "Triển vọng lớn cho KBC từ việc thu hút dự án đầu tư 150 triệu USD của SAMKWANG"

Triển vọng lớn cho KBC từ dự án 150 triệu USD của Samkwang (Nguồn http://cafef.vn ngày 02.04.2018)

Samkwang thuê 10ha đất KCN Quang Châu của KBC đầu tư dự án 150 triệu USD (Nguồn http://www.doanhnhan.vn ngày 02.04.2018)

Samkwang thuê 10ha đất KCN Quang Châu của KBC đầu tư dự án 150 triệu USD (Nguồn http://m.baophapluat.vn ngày 02.04.2018)

 

 

 

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 694 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.