KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC lần thứ 2 liên tiếp nằm trong top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes bình chọn

Ngày 1.6, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất” trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2020. Sự đánh giá của Forbes Việt Nam dựa trên các tiêu chí khách quan, sự phát triển, tốc độ tăng trưởng và sự bền vững, minh bạch của doanh nghiệp. Đây là lần thứ 2 liên tiếp KBC nằm trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.

Kể từ khi thành lập vào 27/3/2002 đến nay, KBC luôn là một trong những Tập đoàn tư nhân thành công nhất và đóng vai trò quan trọng trong quá trình thu hút các doanh nghiệp FDI vào Việt Nam. Hầu hết khách hàng của các khu công nghiệp (KCN) mà KBC đầu tư là các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao. Mỗi một KCN đều có những tập đoàn lớn như Canon, Foxconn, LG, JA Solar, Luxshare – ICT, Goertek, v.v... đầu tư với quy mô lớn. Các KCN đều được xây dựng theo quy chuẩn hiện đại, hoạt động ổn định, đem lại lợi ích không chỉ cho KBC, cho nhà đầu tư mà còn đóng góp to lớn vào quá trình phát triển của đất nước.

 KBC nằm trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019

Cho đến thời điểm hiện tại, KBC đã xây dựng thành công mô hình KCN thu hút các nhà đầu tư thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển các KCN hàng đầu Việt Nam, đóng góp đáng kể vào quá trình xây dựng Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Trong suốt quá trình phát triển, KBC đã góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế xã hội địa phương, tạo ra hàng vạn công ăn việc làm, đẩy mạnh nhu cầu phát triển dịch vụ phụ trợ và đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng.

Thư chúc mừng KBC nằm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020

Top 50 năm nay đánh dấu sự lên ngôi của nhóm cổ phiếu phòng thủ hoặc ít chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh, là những Công ty có nền tảng vững vàng, không chỉ có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019 mà còn kỳ vọng có sức bật trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thử thách nhất trong 10 năm qua.

 

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 241 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.