KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 bằng hình thức Trực tuyến và Trực tiếp: Thông qua kế hoạch doanh thu trên 3000 tỷ đồng

Sáng ngày 29/6/2020, tại Khu công nghiệp Quế Võ - tỉnh Bắc Ninh, Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Đại hội đã thông qua: Quy chế tổ chức Đại hội đồng cổ đông trực tuyến và bỏ phiếu điện tử của KBC; Báo cáo hoạt động năm 2019 và kế hoạch hoạt động năm 2020 của Hội đồng quản trị; Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2019 và kế hoạch năm 2020 của Ban Tổng Giám đốc; Báo cáo hoạt động giám sát năm 2019 của Ban Kiểm soát; Các báo cáo tài chính kiểm toán năm 2019 của Tổng Công ty; Phương án lựa chọn đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2020; Phương án chi trả thù lao Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, báo cáo tiền lương thưởng của Trưởng Ban kiểm soát chuyên trách và tiền lương thưởng của Ban quản lý.

Tham dự Đại hội (trực tuyến, trực tiếp hoặc thông qua ủy quyền) là 63 cổ đông đại diện cho: 326.121.435 cổ phần, chiếm 69,4230% số cổ phần có quyền biểu quyết. Chủ tịch HĐQT Đặng Thành Tâm tham dự Đại hội bằng hình thức trực tuyến. Thay mặt Đoàn chủ tịch, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Thành viên HĐQT đã chủ trì Đại hội.

 Bà Nguyễn Thị Thu Hương được bầu là Chủ tọa thay mặt Chủ tịch HĐQT điều hành Đại hội

Tham dự Đại hội bằng hình thức trực tuyến, ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT đã chia sẻ: Năm 2019, hoạt động kinh doanh của KBC nói riêng và toàn quốc nói chung được đặt trong bối cảnh thực tế toàn cầu chậm lại. Tuy vậy, KBC cũng đã nỗ lực bằng tất cả nhiệt huyết của HĐQT, Ban TGĐ và tập thể Cán bộ nhân viên và đã có những thành tựu đáng kể: Năm 2019, Tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn đạt 3.289,2 tỷ đồng, bằng 127,5% so với năm 2018, bằng 84,6% so với kế hoạch. Trong đó, doanh thu từ hoạt động kinh doanh cốt lõi bao gồm: Cho thuê đất, bán và cho thuê nhà xưởng, bán bất động sản và các dịch vụ liên quan đạt 3.209,9 tỷ đồng, bằng 128,9% so với năm 2018. Lợi nhuận hợp nhất sau thuế năm 2019 của Tập đoàn đạt 1.040,8 tỷ đồng, bằng 128,7% so với năm 2018, bằng 100,5% so với kế hoạch. Hoạt động đầu tư phát triển KCN và các dịch vụ liên quan vẫn giữ vai trò nòng cốt của Tập đoàn, tăng trưởng tốt so với năm 2018 và so với dự kiến. Nhờ thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thu hút đầu tư, KBC đã 12 lần được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ và sẽ tiếp tục được nhận Cờ thi đua trong năm 2020.

Trong năm 2020, Tập đoàn sẽ tiếp tục thực hiện đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng các KCN Quang Châu, KCN Nam Sơn Hạp Lĩnh, KCN Tân Phú Trung, Khu đô thị mới Phúc Ninh, Khu đô thị Tràng Duệ để tạo ra các sản phẩm sẵn có đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.

Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT báo cáo kết quả hoạt động của HĐQT và chia sẻ triển vọng phát triển của KBC trong thời gian tới

Cũng tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng giám đốc KBC đã chia sẻ rất cụ thể các kế hoạch hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty: Trong năm 2020, KBC cũng đang đấu thầu nhiều dự án khu đô thị và khu công nghiệp có quy mô lớn, dự kiến cũng sẽ nhận được kết quả thắng thầu và trong năm nay, KBC sẽ tiến hành thành lập thêm các KCN mới và Khu đô thị mới; Thiết lập chương trình xúc tiến đầu tư ở nước ngoài, bám sát mục tiêu phát triển kinh tế của Chính phủ, lợi ích từ các hiệp định thương mại mà Việt Nam đã tham gia ký kết, tiếp cận các thị trường mới.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương –TGĐ KBC báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

Căn cứ vào kết quả thu hút FDI năm 2019 và triển vọng thu hút FDI của Việt Nam trong năm 2020; Căn cứ vào tình hình kinh tế vĩ mô; Căn cứ vào nhu cầu thuê đất và nhà xưởng của các khách hàng tiềm năng đã và đang đàm phán với KBC; Căn cứ vào các chương trình xúc tiến đầu tư của KBC; Căn cứ nhu cầu quan tâm của nhà đầu tư về các sản phẩm BĐS thương mại tại Khu đô thị của KBC..., Ban TGĐ KBC đặt kế hoạch doanh thu lợi nhuận hợp nhất của Tập đoàn trong năm 2020 theo hai phương án như sau:

- Theo phương án khả quan: Tổng doanh thu hợp nhất dự kiến 3.200 tỷ đồng. Tổng lợi nhuận hợp nhất sau thuế dự kiến: 816 tỷ đồng.

- Theo phương án tích cực: Tổng doanh thu hợp nhất dự kiến 3.600 tỷ đồng.  Tổng lợi nhuận hợp nhất sau thuế dự kiến 1.000 tỷ đồng.

Các cổ đông tham dự Đại hội đều đồng thuận với các nội dung đã được trình bày bởi Ban lãnh đạo Tổng Công ty và đánh giá cao những thành công mà HĐQT, Ban Điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên Tổng Công ty đã nỗ lực gặt hái được trong năm 2019. Nghị quyết Đại hội đã được toàn thể Đại hội thông qua với tỷ lệ tán thành 100% tổng số phiếu biểu quyết của cổ đông dự họp. 

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 12h00 cùng ngày.

 

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc – CTCP xin trân trọng thông báo toàn văn Biên bản họp và Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2020

Download.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 74 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.