KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Canon khánh thành giai đoạn 2 nhà máy sản xuất máy in Laser lớn nhất thế giới

Sau 8 tháng thi công, ngày 22/8/2008, tại Khu Công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh), thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 2 nhà máy sản xuất máy in Laser (Laser Beam Printer).

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 20ha, trong đó diện tích nhà xưởng giai đoạn 1 là 61.000m2, giai đoạn 2 là 56.000m2, với tổng số vốn đầu tư là 306,7 triệu USD. Đây là nhà máy có sản lượng lớn nhất thế giới của Canon, với công suất đạt 14,4 triệu sản phẩm/năm.

Tập đoàn Canon hiện cung cấp trên 50% sản lượng máy in trên toàn thế giới. Khi nhà máy này đi vào hoạt động sẽ đáp ứng khoảng 35% nhu cầu của thị trường thế giới về máy in Laser, thu hút 6.500 việc làm mỗi năm và tăng lên khoảng 10.000 việc làm vào năm 2011.

Việc thực hiện thành công dự án này cùng với dự án sản xuất các loại máy in phun tại KCN Thăng Long và dự án sản xuất máy in LBP tại KCN Quế Võ, sẽ tạo cơ hội và triển vọng cho Việt Nam phát triển một ngành công nghiệp sản xuất mới; Đồng thời thu hút thêm nhiều nhà sản xuất vệ tinh trong và ngoài nước đầu tư sản xuất vỏ, khuôn, chi tiết nhựa cao cấp, các loại thiết bị, linh kiện và phụ tùng cơ khí chính xác, điện tử… phục vụ cho việc sản xuất máy in phun và máy in Laser.

Nhà máy Canon giai đoạn 2 tại KCN Quế Võ

Sau 5 năm đi vào hoạt động, đến nay KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh - chủ đầu tư là Công ty CP Phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC), thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - đã hoàn toàn lấp đầy mặt bằng, thu hút hơn 60 nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có nhiều tập đoàn nổi tiếng trên thế giới về công nghệ cao như: Canon, Mitac, Foxconn, Tyco Electronis… với tổng số vốn đầu tư lên đến 633,621 triệu USD và hơn 500 tỷ đồng Việt Nam. Cuối năm 2007, KBC cũng đã khởi công xây dựng KCN Quế Võ mở rộng để đáp ứng nhu cầu sản xuất của các nhà đầu tư.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 64 khách online

Home TIN TỨC Bất động sản

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.