KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KCN Tràng Duệ trở thành một bộ phận của Khu kinh tế Đình Vũ - Hải Phòng

Ngày 27/6/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 39/2013/QĐ-TTg về việc sửa đổi, bổ sung Khoản 1 Điều 2 Quy chế hoạt động của Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, thành phố Hải Phòng ban hành kèm theo Quyết định số 69/2011/QĐ-TTg ngày 13/12/2011. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 15/8/2013.

Theo đó, Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải sẽ có tổng diện tích khoảng 22.540 ha, bao gồm: Phần diện tích khu kinh tế hiện hữu là 22.140 ha và phần diện tích mở rộng khoảng 400 ha toàn bộ diện tích Khu công nghiệp Tràng Duệ.

Từ ngày 15/8/2013, các dự án đầu tư vào Khu công nghiệp Tràng Duệ sẽ được hưởng các ưu đãi cao nhất đối với dự án đầu tư vào Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải.

Cụ thể là:

- Các doanh nghiệp được hưởng mọi ưu đãi cao nhất về thuế Thu nhập doanh nghiệp, thuế suất 10% trong 15 năm, miễn 4 năm, giảm 50% trong 9 năm tiếp theo kể từ khi Doanh nghiệp có thu nhập chịu thuế;

- Miễn tiền thuê đất thô và mặt nước trong 15 năm kể từ ngày đưa dự án vào hoạt động;

- Người có thu nhập cao làm việc trong KKT được miễn 50% thuế thu nhập cá nhân;

- Ngoài ra còn được hưởng ưu đãi về thuế VAT, thuế nhập khẩu đối với hàng hóa tạo tài sản cố định, thuế xuất nhập khẩu trong một số trường hợp.

Khu công nghiệp Tràng Duệ là một trong những khu công nghiệp đang thu hút đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực công nghệ cao rất tốt của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC). Vừa qua, KCN Tràng Duệ đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng cho LG thuê lại đất với diện tích 50ha để đầu tư xây dựng một tổ hợp sản xuất quy mô lớn với tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ đô la.

Với quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho phép KCN Tràng Duệ trở thành một bộ phận của Khu Kinh tế lớn Đình Vũ – Cát Hải, KCN Tràng Duệ sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn và kịp đón bắt được thời cơ để đẩy mạnh thu hút đầu tư, nhất là trong lĩnh vực điện tử, viễn thông, góp phần hình thành và phát triển công nghiệp phụ trợ trong lĩnh vực điện tử, viễn thông tại khu vực phía Bắc theo đúng định hướng của Chính phủ, đồng thời góp phần tạo nguồn thu lớn cho ngân sách Thành phố lâu dài và ổn định từ thuế TNDN và thuế TNCN, VAT,… tạo việc làm cho khoảng 20.000 lao động trực tiếp và gián tiếp, gia tăng kim ngạch xuất khẩu và tỷ lệ nội địa hóa linh kiện điện tử.

Download: Quyết định số 39/2013/QĐ-TTg

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 709 khách online

Home TIN TỨC Bất động sản

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.