KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC tài trợ kinh phí 90 tỷ đồng xây dựng trường học

Hôm nay ngày 28/10/2019, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã rất vinh dự được cùng với UBND thị xã Kiến Tường tổ chứcLễ Khởi công Công trình xây dựng Trường Trung học phổ thông Thiên Hộ Dương tại Thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An. Đây là công trình do Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vận động tài trợ.

 

Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang; ông Phạm Văn Rạnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An; ông Trần Văn Cần – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An cùng nhiều đồng Lãnh đạo Trung ương và tỉnh Long an, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo thị xã Kiến Tường, các cơ quan báo chí, truyền hình, các thầy cô giáo và các em học sinh thị xã Kiến Tường; đại diện nhà tài trợ có ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT KBC, các lãnh đạo của KBC và đại diện lãnh đạo đơn vị tư vấn thiết kế.

Trường THPT tại thị xã Kiến Tường được thành lập từ thập niên 60 của thế kỷ trước, vì vậy, cơ sở vật chất xuống cấp và không đáp ứng được đủ nhu cầu học tập của học sinh. Việc xây mới lại trường thực sự cần thiết và cấp bách.Hưởng ứng lời kêu gọi tham gia xây dựng trường học của Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, lãnh đạo tỉnh Long An và với mong muốn được chung tay góp sức xây dựng tỉnh Long An ngày càng phát triển, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã nhiệt tình tham gia và quyết định tài trợ xây dựng công trình trường Trung học phổ thông Thiên Hộ Dương tại Thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An. Trường sẽ được xây dựng với quy mô có 22 lớp học (60 m2/lớp), khối hiệu bộ có 12 phòng chức năng như thư viện, lưu trữ, hành chính…; có 04 phòng thực hành của các bộ môn (lý, hóa, sinh, vi tính) và khối đa năng, công trình phụ trợ: Nhà hoạt động đa năng, bể bơi, nhà ăn căng tin, nhà để xe, sân chơi, sân thể thao, vườn thực nghiệm trên khuôn viên toàn trường là 33.400 m2. Tổng kinh phí tài trợ đầu tư xây dựng Công trình khoảng 90 tỷ đồng.

Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT KBC phát biểu tại buổi lễ

Công trình sẽ được khẩn trưởng xây dựng và hoàn thành đưa vào sử dụng để đáp ứng nhu cầu học tập cho con em nhân dân trên địa bàn Tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, môi trường giảng dạy và học tập tốt hơn cho các thầy cô và các em học sinh, đáp ứng nhu cầu về giáo dục, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các Khu công nghiệp, khu đô thị tại nhiều địa phương trên cả nước. Tổng công ty đã được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước. Từ năm 2004 đến nay, Tổng công ty đã được tặng thưởng 12 Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua của Chính phủ. KBC đã rất thành công trong thu hút đầu tư công nghệ cao từ các tập đoàn lớn trên thế giới vào các khu công nghiệp được xây dựng trên những vùng đất hoang sơ, vùng kinh tế khó khăn, kém phát triển... Các KCN của KBC đã đóng góp rất lớn cho ngân sách nhà nước, tạo hàng vạn công ăn việc làm cho người dân các địa phương, đóng góp thu hút đầu tư lên tới 10-15% tổng thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam.    

Trong nhiều năm qua, song hành với hoạt động phát triển kinh doanh, KBC đã luôn là doanh nghiệp tích cực và dẫn đầu trong các công tác xã hội và hoạt động vì cộng đồng. KBC đã chung sức đóng góp xây dựng nhiều bệnh viện, trạm y tế, trường học và các công trình phúc lợi khác tại nhiều địa phương trên cả nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 688 khách online

Home TIN TỨC Hoạt động cộng đồng

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.