KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC都市開発株式会社

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

TCBC: Lễ bàn giao Công trình cải tạo môi trường hồ Trung Văn - Hà Nội

Ngày 17/5/2013, tại xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) tổ chức buổi lễ trang trọng bàn giao công trình cải tạo hồ điều hòa Trung Văn cho UBND huyện Từ Liêm.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thành ủy, UBND, cũng như các cấp các ngành của thành phố Hà Nội, kêu gọi các doanh nghiệp tham gia đóng góp làm sạch đẹp Thủ đô xứng đáng là niềm tự hào của cả nước. KBC đã đăng ký tham gia tài trợ để thực hiện công trình Cải tạo môi trường hồ Trung Văn – huyện Từ Liêm, thuộc Đề án Cải tạo môi trường các hồ của thành phố Hà Nội, với tổng chi phí hơn 20 tỷ đồng để tặng Thủ đô và đã được UBND thành phố Hà Nội rất hoan nghênh.

Công trình có diện tích hiện trạng khoảng 2.70 ha, chu vi dài 701 m, nằm tiếp giáp giữa Khu đô thị mới Mỗ Lao – Hà Đông và nhóm nhà ở phía Đông Nam đường Láng Hạ - Thanh Xuân kéo dài.

Hồ Trung Văn nằm trong khu dân cư, bờ hồ không ổn định bị sạt lở, nước hồ bị ô nhiễm, bùn lắng đọng lâu năm, nay đã được Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc thực hiện cải tạo nạo vét, xây kè, trồng cây xanh, lắp đặt hệ thống chiếu sáng, làm đường dạo, xây dựng hệ thống cống, … Các hạng mục được xây dựng mới phù hợp với nội dung, quy mô đầu tư, mục tiêu và ý nghĩa theo chủ trương UBND thành phố Hà Nội đề ra.

Dự án cải tạo hồ điều hòa Trung Văn không những là công trình góp phần cải tạo môi trường sinh thái, làm trong sạch lòng hồ, chống lấn chiếm, điều hòa, tiêu, thoát nước và tạo cảnh quan văn minh đô thị trên địa bàn; dự án hoàn thành còn là món quà gửi tặng nhân dân Thủ đô nói chung và nhân dân huyện Từ Liêm nói riêng vô cùng ý nghĩa đối với Tổng Công ty Đô thị Kinh Bắc, bởi lợi ích thiết thực trong việc cải tạo cảnh quan, môi trường dân sinh tại xã Trung Văn, phục vụ lợi ích nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng môi trường cho địa bàn và Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Vài nét về đơn vị Chủ đầu tư

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) là doanh nghiệp đã rất thành công trong đầu tư phát triển hạ tầng các Khu công nghiệp và thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao. Các dự án Khu công nghiệp của KBC không những mang lại giá trị kinh tế lớn cho đất nước mà còn thể hiện những đóng góp giá trị sâu sắc cho đời sống xã hội như: bảo vệ môi trường, giải quyết công ăn việc làm cho hàng chục vạn lao động, góp phần nâng cao đời sống người lao động, góp phần thay đổi diện mạo địa phương, …

*****

Thông tin chi tiết về tổng công ty và về các dự án xin tham khảo tại:

http://www.kinhbaccity.com

問合せ

Kinh Bac都市開発株式会社

Trực tuyến

ゲスト 59人 がオンラインです

Home 新着情報 Thông cáo báo chí

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.