KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC 도시 개발 회사

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC được vinh danh trong top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020

Tối 15.10, tại TP. HCM, Forbes Việt Nam đã tổ chức “Lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất 2020”. Forbes – Tạp chí danh tiếng thế giới - đã đánh giá và công bố Bảng xếp hạng năm 2020 từ tháng 6 nhưng do ảnh hưởng của Covid-19, sự kiện vinh danh diễn ra sau 5 tháng. KBC lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng bình chọn uy tín này.

Theo Ban tổ chức Forbes Vietnam, cuộc bình chọn dựa trên kết quả 3 vòng sàng lọc khắt khe với các doanh nghiệp. Vòng sơ loại chọn ra các công ty có tình hình kinh doanh tốt, niêm yết ổn định trên sàn HOSE và HNX, quy mô giá trị vốn hóa và doanh thu trên 500 tỷ đồng. Ở vòng tiếp theo, các công ty được chấm điểm theo các tiêu chí về tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, lợi nhuận/vốn chủ sở hữu (ROE), lợi nhuận/tổng tài sản (ROA) hay các tiêu chí đo lường hoạt động, rủi ro riêng của nhóm ngân hàng như thu nhập lãi thuần/tài sản sinh lãi (NIM), tỷ lệ trích lập dự phòng (RCC), tỷ lệ nợ xấu (NPL)… và tăng trưởng EPS giai đoạn 2015 – 2019.

Tiếp đó các công ty nằm trong danh sách cuối cùng được Forbes xem xét độc lập về mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp, bao gồm các tiêu chí về thương hiệu, chất lượng quản trị doanh nghiệp, nguồn gốc lợi nhuận trong quá khứ và triển vọng phát triển bền vững.

Forbes vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020

Theo Forbesnăm nay, danh sách được thực hiện ở thời điểm không phải lý tưởng khi kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của dịch bệnh. Top 50 năm nay đánh dấu sự lên ngôi của nhóm cổ phiếu phòng thủ hoặc ít chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh, là những Công ty có nền tảng vững vàng, không chỉ có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019 mà còn kỳ vọng có sức bật trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thử thách nhất trong 10 năm qua.

Danh sách 50 công ty tốt nhất 2020 của Forbes Việt Nam cũng ghi nhận những kỷ lục mới. Tổng lợi nhuận sau thuế của các công ty vào danh sách đạt 138.705 tỷ đồng, tăng 8,7% so với danh sách công bố năm 2019, là mức cao nhất từ trước tới nay. Với kết quả kinh doanh ấn tượng, các hoạt động kinh doanh bền vững, KBC đã tiếp tục được vinh danh trong TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.

Ông Phạm Phúc Hiếu – Phó Tổng Giám đốc đại diện KBC nhận bảng vinh danh TOP 50

2 năm liên tiếp được ghi danh tại Top 50 đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của KBC trong mọi hoàn cảnh. KBC đã xây dựng thành công mô hình KCN thu hút các nhà đầu tư thuộc lĩnh vực công nghệ cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. KBC trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển các KCN hàng đầu Việt Nam, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển của Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. KBC cũng đã góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế xã hội các địa phương, tạo ra hàng vạn công ăn việc làm, đẩy mạnh nhu cầu phát triển dịch vụ phụ trợ và đóng góp vào Ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng.

KBC의 회장

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

64 손님 와 님이 온라인 상태입니다.

Home 뉴스 뉴스 - 이벤트

본사:

  • 베트남 박닌성 꾸에보시 프엉리에우구 꾸에보공단 7번지

지사:

  • 북부: 베트남 하노이시 동다구 깟링동 하잉볻거리10번지

 

  • 남부: 베트남 호지민시 1번구 다가우동           풍칵코안거리 20번지