KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC 도시 개발 회사

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

THAM QUAN, HỌC TẬP MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TẠI HẢI PHÒNG, BẮC NINH, BẮC GIANG

(CT) - Chiều 30-10, Ðoàn công tác của TP Cần Thơ do đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Ðảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, làm trưởng đoàn, đến tham quan, học tập mô hình phát triển các khu công nghiệp (KCN) của Tổng Công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC) tại TP Hải Phòng.

 

Ðồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Thành ủy Cần Thơ (hàng đầu, thứ 3 từ phải sang), chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện KBC, Công ty CP KCN Sài Gòn - Hải Phòng.

Với hơn 21 năm kinh nghiệm, KBC hiện có 25 KCN với tổng diện tích 6.387ha đất công nghiệp và 1.263ha đất đô thị, tổng vốn đầu tư trên 20 tỉ USD, thu hút trên 1.000 dự án đầu tư. Các nhà đầu tư thứ cấp đến từ hơn 30 quốc gia, khu vực; tạo việc làm cho hơn 300.000 lao động trên cả nước. Ðất công nghiệp được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhà xưởng xây dựng sẵn có diện tích 2.000-8.000m2. Trong các khu đô thị dịch vụ có khu nhà ở xã hội và khu đô thị hiện đại với các dịch vụ tích hợp.

Đoàn công tác TP Cần Thơ tham quan Công ty TNHH LG Innotek, tại KCN Tràng Duệ, TP Hải Phòng.

Ðoàn tham quan, học tập kinh nghiệm tại KCN Tràng Duệ, TP Hải Phòng, là một phần của Khu Kinh tế Ðình Vũ - Cát Hải. Trong đó giai đoạn 1 và giai đoạn 2 quy mô 401ha, đã lấp đầy diện tích đất công nghiệp với tổng vốn FDI 9,2 tỉ USD, 112 dự án. Ðây là KCN tập trung các nhà đầu tư Hàn Quốc như LG, Haengsung, Heesung. KBC đang triển khai dự án KCN Tràng Duệ 3 quy mô 687ha và thu hút đầu tư các lĩnh vực công nghệ cao, điện tử, xe điện và bán dẫn… Dịp này, đoàn đã đến tham quan tại Công ty CP KCN Sài Gòn - Hải Phòng, trực thuộc KBC, Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam - Hải Phòng, một trong những nhà đầu tư thứ cấp quy mô lớn của KBC tại KCN Tràng Duệ.

Đồng chí Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ (thứ 5 từ phải sang) nghe giới thiệu về các KCN do KBC đầu tư tại trụ sở KBC ở KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Ðoàn công tác TP Cần Thơ trao đổi kinh nghiệm trong định hướng quy hoạch KCN, hạ tầng kết nối phục vụ KCN, đầu tư phát triển KCN, mời gọi nhà đầu tư thứ cấp, các doanh nghiệp tầm cỡ và doanh nghiệp vệ tinh; phát triển các khu đô thị dịch vụ... Tại mỗi nơi đến, đoàn công tác TP Cần Thơ giới thiệu về tiềm năng phát triển công nghiệp của thành phố, khẳng định tinh thần sẵn sàng đồng hành cũng các nhà đầu tư hạ tầng KCN và nhà đầu tư thứ cấp khi đến Cần Thơ hoạt động.

Trước đó, sáng 30-10, đồng chí Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ cùng các sở, ban, ngành hữu quan đến tham quan, học tập mô hình phát triển các KCN của KBC tại tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bắc Giang.

Đoàn công tác TP Cần Thơ cùng Ban Giám đốc KBC tham quan Foxconn Việt Nam tại KCN Quang Châu, tỉnh Bắc Giang.

Ðoàn đã tham quan Công ty KBC tại KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và Foxconn Việt Nam tại KCN Quang Châu, tỉnh Bắc Giang. KCN Quế Võ có quy mô 611ha đã lấp đầy 100% diện tích đất công nghiệp, tổng vốn FDI 2,7 tỉ USD, thu hút 125 dự án đầu tư với các nhà đầu tư chiến lược như Foxconn, Canon, Goertek... KCN Quế Võ mở rộng với quy mô 150ha đang thu hút đầu tư các ngành công nghệ cao, điện tử, xe điện, điện tử và bán dẫn... KCN Quang Châu có quy mô 516ha, tổng vốn FDI 3,59 tỉ USD với 42 dự án đầu tư, các nhà đầu tư  chiến lược như Foxconn, Luxshare, Lens...

Theo: https://baocantho.com.vn/

KBC의 회장

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

46 손님 와 님이 온라인 상태입니다.

Home 뉴스 뉴스 - 이벤트

본사:

  • 베트남 박닌성 꾸에보시 프엉리에우구 꾸에보공단 7번지

지사:

  • 북부: 베트남 하노이시 동다구 깟링동 하잉볻거리10번지

 

  • 남부: 베트남 호지민시 1번구 다가우동           풍칵코안거리 20번지