KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC 城市發展控股公司

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Tổng Công ty Phát Triển Đô thị Kinh Bắc đón nhận phần thưởng cao quý của Nhà nước trao tặng

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng Huân Chương Lao Động Hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cho ông Đặng Thành Tâm

Chiều ngày 19/05/2011 tại Khu Công nghiêp Quế Võ Bắc Ninh, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Cờ thi đua năm 2010 của Chính phủ và Huân Chương Lao Động Hạng Nhất của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng cho ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc, vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2006 đến năm 2010, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đến dự chương trình có Bà Nguyễn Thị Doan - Ủy viên Trung ương Đảng – Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Ông Trần Văn Túy - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh; Ông Nguyễn Hữu Lục - Phó Chủ nhiệm văn phòng Chủ tịch nước; Ông Nguyễn Chí Thành - Vụ trưởng Vụ khen thưởng – Kinh tế Xã hội – Văn phòng Chủ tịch nước; Ông Bùi Vĩnh Kiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; Đại đức Thích Đức Thiện - Ủy viên Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam – Phó Ban đối ngoại Phật giáo Quốc tế; Cùng nhiều đồng chí lãnh đạo Nhà nước, các sở ban ngành TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo các ngân hàng, doanh nghiệp các đơn vị đối tác và đông đảo Cán bộ - Nhân viên Tổng Công ty tới dự.

Đây là lần thứ 7 liên tiếp kể từ năm 2004 Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc được đón nhận danh hiệu cao quý – Cờ thi đua dẫn đầu của Chính phủ. Đối với lãnh đạo KBC – Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, sau 15 năm phấn đấu nỗ lực và đóng góp xuất sắc vì sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc, năm 2010, Ông Đặng Thành Tâm đã trở thành doanh nhân khối ngoài quốc doanh đầu tiên được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch Nước.

Các đồng chí lãnh đạo Nhà nước, Tỉnh Bắc Ninh đến dự Lễ đón nhận Phần thưởng cao quý của Nhà nước trao tặng cho KBC

Đây thực sự là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là niềm vinh dự, bởi các phần thưởng cao quý này là sự ghi nhận và động viên kịp thời của Lãnh đạo Nhà nước và Chính phủ dành cho lãnh đạo và tập thể cán bộ - nhân viên KBC. Không chỉ vậy, đây còn là động lực vô cùng to lớn, thúc đẩy KBC phấn đấu nhiều hơn nữa góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh lên trao Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu của Chính phủ cho KBC

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng Huân Chương Lao Động Hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cho ông Đặng Thành Tâm

Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc KBC báo cáo thành tích của KBC trong những năm vừa qua

Nhân dự kiện ý nghĩa này, KBC cũng tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc kỷ niệm 121 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2011) và 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2011).

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) là Tổng công ty bất động sản đứng đầu Việt Nam về phát triển các khu công nghiệp và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Trong những năm gần đây, KCN Quế Võ – Bắc Ninh nhanh chóng được cả nước và nhiều nước trên thế giới biết đến như một hiện tượng đặc biệt về khả năng thu hút đầu tư công nghệ cao và tốc độ lấp đầy Khu công nghiệp nhanh chóng. Các KCN của Tổng Công ty Đô thị Kinh Bắc đã thu hút hàng trăm dự án đầu tư công nghệ cao của các tập đoàn toàn cầu. Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lên tới nhiều tỷ USD, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho hơn hàng chục vạn lao động. Năm 2011, vượt lên trên tất cả những khó khăn chung về thu hút đầu tư nước ngoài, chỉ riêng 4 tháng đầu năm 2011, tổng thu hút đầu tư nước ngoài của KBC (gần 500 triệu USD). Đây là con số thực sự ấn tượng. Con số này sẽ giúp tạo dựng niềm tin vững chắc đối với các nhà đầu tư đã và sẽ lựa chọn KBC trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình. Niêm yết trên thị trường chứng khoán từ năm 2007, KBC luôn là mã cổ phiếu uy tín liên tục được trao giải chứng khoán uy tín.

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, tập thể Lãnh đạo và Cán bộ nhân viên Tổng Công ty Phát triển Đô thị kinh Bắc (KBC) đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh. Với những thành tích đó, KBC đã được Đảng, Nhà nước, các Bộ Ban Ngành, tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận qua những giải thưởng: Huân chương Lao động hạng Ba, Ngôi sao Kinh doanh dành cho Doanh nghiệp hội nhập thành công nhất 2007, là 1 trong 23 Doanh nghiệp toàn ASEAN được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp ASEAN 2010”, TOP 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2009, TOP 100 năm 2010; Giải thưởng Thương mại và dịch vụ, Quả cầu vàng 2008 - 2009, Ngôi sao Việt Nam 2008 - 2009, Top 20 thương hiệu chứng khoán Việt Nam, Thương hiệu quốc gia 2010… Đặc biệt, với nhiều thành tích xuất sắc vượt bậc trong các phong trào thi đua, KBC là đơn vị đầu tiên liên tiếp 7 lần được nhận Cờ thi đua của Chính phủ (2004, 2005, 2006, 2007, 2008, 2009, 2010). Gần đây nhất, KBC đã vinh dự được Chính phủ Việt Nam chọn là 1 trong 43 thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

目前有 91 游客 和 在线

Home 新闻 新聞 - 事件

总部:

  • 越南 北宁省 桂武社 芳柳坊 桂武工业园区B7地块

办事处:

  • 越南 河内市 栋多郡 吉灵坊 行勃巷 10号

分部: 

  • 越南 胡志明市 第一郡 多高坊 冯克宽路 20号