KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC 城市發展控股公司

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Lễ trao giải thưởng 'Thương hiệu quốc gia 2010'

Tối 26/5, lễ trao giải thưởng “Thương hiệu quốc gia 2010” đã long trọng tổ chức tại Nhà hát lớn, Hà Nội. Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) vinh dự góp mặt trong danh sách bình chọn lần này.

Chương trình năm nay đã lựa chọn ra được 43 doanh nghiệp hàng đầu trên tổng số 2.000 doanh nghiệp đăng ký tham dự, trong đó có 16 doanh nghiệp mới và 27 doanh nghiệp được lựa chọn đợt 1, tiếp tục được lựa chọn tham gia chương trình lần 2.

“Thương hiệu quốc gia” là giải thưởng được Chính phủ tiến hành 2 năm một lần nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối với người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Các đơn vị được lựa chọn chủ yếu thuộc các lĩnh vực như: dệt may, da giày, dịch vụ, tài chính, năng lượng, thực phẩm… Doanh nghiệp được lựa chọn là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu tốt, đồng thời, mang ba giá trị “chất lượng - đổi mới sáng tạo - năng lực lãnh đạo”.

43 doanh nghiệp nhận cúp "Thương hiệu quốc gia 2010"

43 doanh nghiệp nhận cúp "Thương hiệu quốc gia 2010"

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Huy Hoàng – Bộ trưởng Bộ Công thương – Chủ tịch hội đồng thương hiệu Quốc gia đã trao cúp cho 43 doanh nghiệp. Với nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và thu hút đầu tư nước ngoài, KBC đã lọt vào Top những doanh nghiệp đạt giải lần này. Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Tổng giám đốc KBC đã lên nhận và giương cao chiếc Cúp “Thương hiệu quốc gia 2010”. Đây được xem là giải thưởng có ý nghĩa tích cực cho những nỗ lực mà KBC đã làm được trong thời gian qua, bên cạnh đó củng cố những bước tiến vững chắc của Tổng công ty trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Tổng giám đốc KBC nhận cúp "Thương hiệu quốc gia 2010"

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Tổng giám đốc KBC nhận cúp "Thương hiệu quốc gia 2010"

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc với đầu tàu là Ban Tổng giám đốc, cùng với toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tổng công ty mặc dù mới thành lập năm 2002 và chính thức đi vào hoạt động năm 2003 song những kết quả mà KBC đạt được, đã được ghi nhận thông qua hàng loạt những giải thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2007), Ngôi sao Kinh doanh giành cho Doanh nghiệp hội nhập thành công nhất 2007, Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2009, Giải thưởng Thương mại và dịch vụ, Quả cầu vàng 2008 – 2009, Ngôi sao Việt Nam 2008 – 2009, Top 20 thương hiệu chứng khoán Việt Nam…

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

目前有 62 游客 和 在线

Home 新闻 新聞 - 事件

总部:

  • 越南 北宁省 桂武社 芳柳坊 桂武工业园区B7地块

办事处:

  • 越南 河内市 栋多郡 吉灵坊 行勃巷 10号

分部: 

  • 越南 胡志明市 第一郡 多高坊 冯克宽路 20号