KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC 城市發展控股公司

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất” 2009

Nhân kỷ niệm 10 năm “Xây dựng và Phát triển” của Sở Giao dịch chứng khoán (CK) TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 20/07/2010, Báo Đầu tư đã kết hợp với Sở Giao dịch CK Hà Nội (HNX), Sở Giao dịch CK TP Hồ Chí Minh (HoSE) và nhà tài trợ Dragon Capital tổ chức bình chọn và vinh danh 30 doanh nghiệp xuất sắc đoạt giải “Doanh nghiệp có báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất” 2009. Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (MCK: KBC) vinh dự được nhận giải thưởng lần này.

Tham dự Lễ vinh danh có ông Vũ Văn Ninh - Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam, ông Vũ Bằng - Chủ tịch Ủy ban CK Nhà nước, bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, ông Trần Đắc Sinh - Tổng Giám đốc HoSE, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Biên tập Báo Đầu tư cùng hơn 500 khách mời là lãnh đạo các đơn vị niêm yết, các quỹ đầu tư đã đồng hành cùng HoSE trong 10 năm qua.

Bình chọn ra 30 BCTN tốt nhất trong hơn 540 BCTN của HNX và HoSE, giải thưởng đã vinh danh các công ty có BCTN chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn mực, cung cấp đầy đủ thông tin cho nhà đầu tư. Giải thưởng cũng khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng thông tin qua việc phân tích và nhận định các yếu tố quan trọng khác theo chuẩn mực của một BCTN quốc tế như: đánh giá môi trường kinh doanh, đối thủ cạnh tranh, dự báo rủi ro… Theo ông Vũ Bằng, “Bình chọn BCTN năm nay đã trở thành một sân chơi lớn dành cho các doanh nghiệp niêm yết, một giải thưởng uy tín, tôn vinh sự minh bạch trên TTCK Việt Nam”.

Trong suốt quá trình hoạt động, KBC đã được nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2007), Ngôi sao Kinh doanh dành cho Doanh nghiệp hội nhập thành công nhất 2007, Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2009, Giải thưởng Thương mại và dịch vụ, Quả cầu vàng 2008 - 2009, Ngôi sao Việt Nam 2008 - 2009, Top 20 thương hiệu chứng khoán Việt Nam, Thương hiệu quốc gia 2010…

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hương (giữa) chụp hình lưu niệm với BTC và các đơn vị đoạt giải

Bà Nguyễn Thị Thu Hương (giữa) chụp hình lưu niệm với BTC và các đơn vị đoạt giải

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, năm 2010 KBC chính thức trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án lớn có quy mô tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hơn 80% đối tác của KBC là các doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài ra, cổ phiếu KBC luôn thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư khối ngoại, nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Foxconn (Đài Loan); Ascendas (Singapore); Bitburger (Đức); Credit Suisse (Thụy Sĩ); Kumho (Hàn Quốc)… là các đối tác chiến lược của KBC. Đặc biệt, cổ phiếu KBC hiện đang được hoàn thiện hồ sơ để chuẩn bị niêm yết trên TTCK quốc tế.

Download: Báo cáo thường niên năm 2009 (tiếng Việt) ; Annual Report 2009 (English version)

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

目前有 58 游客 和 在线

Home 新闻 新聞 - 事件

总部:

  • 越南 北宁省 桂武社 芳柳坊 桂武工业园区B7地块

办事处:

  • 越南 河内市 栋多郡 吉灵坊 行勃巷 10号

分部: 

  • 越南 胡志明市 第一郡 多高坊 冯克宽路 20号