KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC 城市發展控股公司

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Wintek đầu tư 250 triệu USD thuê 18ha đất và 15.000m2 nhà xưởng tại KCN Quang Châu của KBC

CÔNG BỐ THÔNG TIN

WINTEK ĐẦU TƯ 250 TRIỆU USD THUÊ 18HA ĐẤT VÀ 15.000M2 NHÀ XƯỞNG TẠI KCN QUANG CHÂU CỦA TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

Công ty TNHH Wintek Việt Nam – Thuộc Tập đoàn Wintek đã chính thức được cấp giấy chứng nhận đầu tư số 2020 4300 0119. Giấy chứng nhận do Ban Quản lý các KCN Bắc Giang cấp. Theo đó, Ban Quản lý các KCN Bắc Giang đã chứng nhận Wintek là doanh nghiệp sẽ thuê 179.120 m2 đất và mua 15.400m2 của KCN Quang Châu, với tổng số vốn đầu tư lên đến 250 triệu USD.

Đại diện lãnh đạo Wintek Việt Nam cho biết, dự kiến trong tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay Wintek sẽ tiến hành xây dựng các nhà máy tại đây và đến năm 2013 thì tất cả các nhà máy của Wintek tại KCN Quang Châu sẽ chính thức đi vào hoạt động và tiến hành sản xuất màn hình cảm ứng công nghệ cao.

Wintek là tập đoàn phát triển công nghệ cao, chuyên sản xuất màn hình cảm ứng touch screen; là một trong hai doanh nghiệp duy nhất trên thế giới sản xuất màn hình touch screen cho Ipad. Theo tính toán của nhà đầu tư thì Dự án sẽ tạo công ăn việc làm đáng kể cho từ 7.000 – 8.000 lao động với mức thu nhập tốt hơn và chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp.

Trong vài năm qua, vượt lên trên tất cả những khó khăn chung về thu hút đầu tư nước ngoài, tại KCN Quang Châu – tỉnh Bắc Giang với diện tích 600ha, KBC vẫn rất xuất sắc trong thu hút đầu tư công nghệ cao từ hàng chục nhà đầu tư nổi tiếng của Nhật Bản, Đài Loan, ... ngoài Wintek còn có: Tập đoàn SANYO (Nhật Bản) thuê 14,4ha xây dựng nhà máy công nghệ cao sản xuất linh kiện điện tử, linh kiện truyền dẫn trong thiết bị điện tử; Nichirin (Nhật Bản) thuê 4ha sản xuất linh kiện ô tô xe máy; TAWANG (Đài Loan) thuê 5,2ha sản xuất linh kiện điện tử; Universal Microelectric (Đài Loan) thuê 14ha sản xuất linh kiện điện tử viễn thông; Liên doanh Việt Nam - Singapore thuê 16ha thành lập Công ty chuỗi cung ứng Việt Nam; ...

Chỉ riêng 2 tháng đầu năm 2011, tổng thu hút đầu tư nước ngoài của KBC so với tổng thu hút đầu tư nước ngoài của cả nước (1,5 tỷ USD) đã thực sự ấn tượng. Con số này sẽ giúp tạo dựng niềm tin vững chắc đối với các nhà đầu tư đã và sẽ lựa chọn KBC trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình, đồng thời khẳng định KBC luôn dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt là công nghệ cao.

Thông tin liên hệ

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Trực tuyến

目前有 56 游客 和 在线

Home 股东关系 公告

总部:

  • 越南 北宁省 桂武社 芳柳坊 桂武工业园区B7地块

办事处:

  • 越南 河内市 栋多郡 吉灵坊 行勃巷 10号

分部: 

  • 越南 胡志明市 第一郡 多高坊 冯克宽路 20号