KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC 城市發展控股公司

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Khởi công xây dựng Dự án LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa tại TP Đà Nẵng

Sáng nay, ngày 04/5/2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng (SDN) đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Dự án LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại bãi biển Sơn Trà - Điện Ngọc và là dự án thứ 3 tại Đà Nẵng do SDN làm chủ đầu tư. Hiện nay, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) là cổ đông lớn nhất của SDN.

LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa có tổng vốn đầu tư trên 110 triệu USD nằm trên bãi biển có diện tích 12ha với tổng diện tích sàn xây dựng trên 125.000 m2 . Dự án, bao gồm Khu khách sạn tiêu chuẩn 5+ sao với 349 phòng (diện tích từ 55m2 đến 126m2) và Khu căn hộ và biệt thự cao cấp với 149 căn hộ (diện tích sàn từ 81m2 đến 224m2) và 48 căn biệt thự (diện tích sàn từ 336m2 đến 853m2) để bán và cho thuê. Ngoài việc sở hữu bãi biển dài gần 500m chan hòa ánh nắng và gió biển, dự án còn có các tiện ích khác như: hồ bơi, nhà hàng, gym, spa, bar, trung tâm hội nghị sẽ tạo nên cho cả quần thể những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhất.

Không những thế, LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa còn là khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường, nằm dọc theo bãi biển Sơn Trà - Điện Ngọc và Khu du lịch Non Nước. Bờ biển này đã được Forbes, Tạp chí hàng đầu của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất hành tinh năm 2005. Dự án còn có một vị trí địa lý rất thuận lợi về du lịch nghỉ dưỡng, nằm ở cửa ngõ đến ba di sản văn hóa thế giới do UNESCO công nhận gồm: phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế, rất gần với trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng trong khi vẫn sở hữu được một không gian yên tĩnh, hiện đại và biệt lập với cuộc sống nhộn nhịp hàng ngày nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm và tham quan của du khách và cư dân.

Tham gia vào dự án LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa là đội ngũ tư vấn thiết kế nổi tiếng trên thế giới như: WATG (Hoa Kỳ) đảm nhận thiết kế kiến trúc; Indochine Engineering (Úc) với phần thiết kế cơ điện; Noor (Pháp) với phần thiết kế nội thất và BuregaFarnell (Singapore) phụ trách phần thiết kế cảnh quan. Đặc biệt, đơn vị quản lý khách sạn sẽ là Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc. - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải trí và quản lý khách sạn với hơn 940 nhà nghỉ và khách sạn tại khoảng 97 nước trên thế giới như St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, và gần đây nhất là Aloft®.

LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 2013, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người về du lịch và nghỉ dưỡng tại thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung này. Với Le MERIDIEN Danang Resort & Spa, lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ có khách sạn tiêu chuẩn 5+ sao với những nét đặc biệt sẽ làm hài lòng du khách và sẽ góp phần quan trọng trong việc thu hút khách du lịch quốc tế vào Việt Nam. Ngoài ra, việc ra đời của các khu du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp này đáp ứng được nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế địa phương.

Dự án LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa được marketing và bán hàng bởi Savills, bắt đầu bán nhà biệt thự và căn hộ từ Quí 4 năm 2010. Hiện nay, các dự án cao cấp liền kề với dự án LE MERIDIEN DANANG Resort & Spa như Hyat Regency tiêu chuẩn 5 sao có giá bán khởi điểm từ 3500 USD/m2 đối với biệt thự và 2500 USD/m2 đối với căn hộ cao cấp. Do đó, dự án sẽ có doanh số từ quí 4 năm 2010 và dự kiến thu được lợi nhuận rất tốt. Đây là dự án đầy triển vọng và tiềm năng, sẽ là Landmark đẹp nhất bãi biển này.

SDN hoạt động trên các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng, kinh doanh khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu dân cư đô thị, khu du lịch và vui chơi giải trí, khu resort và sân golf… Công ty đã không ngừng khẳng định uy tín qua hàng loạt những dự án quan trọng tại Đà Nẵng như: KCN Liên Chiểu (quận Liên Chiểu) với tổng vốn đầu tư hơn 600 tỷ đồng; KCN Hòa Khánh mở rộng (quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang) với vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng; và nhiều khu đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp khác.

Đặc biệt, nhân dịp này, nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chia sẻ nhiều hơn với các mảnh đời còn khó khăn, Tập đoàn SGI và Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng (SDN) cũng trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nằng và Quỹ Vì người nghèo quận Ngũ Hành Sơn.

Thông tin liên hệ

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Trực tuyến

目前有 72 游客 和 在线

Home 股东关系 公告

总部:

  • 越南 北宁省 桂武社 芳柳坊 桂武工业园区B7地块

办事处:

  • 越南 河内市 栋多郡 吉灵坊 行勃巷 10号

分部: 

  • 越南 胡志明市 第一郡 多高坊 冯克宽路 20号