KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KCN - Đô thị Tràng Cát

Quần thể dự án Tràng Cát được đặt tại Thành phố Hải Phòng – thành phố Cảng năng động và lớn nhất miền Bắc. Từ Hải Phòng, việc lưu thông hàng hóa với các tỉnh thuận tiện theo nhiều loại hình giao thông: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường biển cũng như đường không. Hiện nay, Hải Phòng được lựa chọn là một trọng điểm kinh tế của đất nước, một phần quan trọng của tam giác tăng trưởng: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Với tổng diện tích trên 800 ha, dự án Tràng Cát bao gồm: KCN công nghệ cao – Khu đô thị - Khu vui chơi giải trí – Khu biệt thự lấn biển

Quần thể Tràng Cát đáp ứng được cả hai yếu tố - tiện ích và thẩm mỹ, có thể làm hài lòng những nhà đầu tư “khó tính” nhất. Toàn khu được quy hoạch thành một vòng tròn kín với ý tưởng lấy con người làm trung tâm. Riêng khu đô thị Tràng Cát được xây dựng trên dải đất lấn biển, tựa dáng rồng uốn lượn trên biển xanh. Dự kiến, đây là một khu phố nhỏ với sức chứa khoảng 56.000, mang đến một không gian mở, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân Hải Phòng cũng như khách quốc tế sinh hoạt và làm việc.

Thông tin liên hệ

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Trực tuyến

Đang có 603 khách online

Home LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG Khu công nghiệp

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.