KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC lọt “Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất 2012” và “Top 15 doanh nghiệp đoạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất nhiều năm liền”

Ngày 14/7 vừa qua, tại TP.HCM, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất” năm 2012 và “Top 15 doanh nghiệp đoạt giải thưởng báo cáo thường niên tốt nhất nhiều năm liền” tại lễ trao giải Cuộc bình chọn “Báo cáo thường niên 2012”. Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc thường trực đã thay mặt KBC đón nhận những danh hiệu cao quý này. Tham dự buổi lễ có Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ và Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng.

Cuộc bình chọn do Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) phối hợp với báo Đầu tư Chứng khoán và Công ty quản lý quỹ Dragon Capital tổ chức nhằm mục tiêu khuyến khích các doanh nghiệp niêm yết hướng đến những chuẩn mực chuyên nghiệp và nâng cao tính minh bạch trong việc xây dựng báo cáo thường niên. Trong 50 báo cáo tốt nhất được trao giải năm nay, có 39 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn Hồ Chí Minh (HOSE) và 11 báo cáo của các doanh nghiệp ở sàn Hà Nội (HNX). Đây là những báo cáo được chọn từ 111 báo cáo vào vòng chung khảo trong tổng số hơn 700 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên cả nước.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi lễ

Báo cáo thường niên KBC đã mang lại một cái nhìn tổng thể cho nhà đầu tư, thể hiện tính khoa học kèm theo sự đánh giá và phân tích sâu sắc. Trong Báo cáo thường niên, Ban lãnh đạo KBC đã thẳng thắn nhìn nhận những điểm còn hạn chế của doanh nghiệp để từ đó có những giải pháp khắc phục thật cụ thể. Nét nổi bật xuyên suốt những trang trang Báo cáo thường niên của KBC chính là sự quyết tâm đổi mới, sự biến chuyển theo hướng tiệm cận với chuẩn mực quốc tế trong tất cả các mặt hoạt động, sự đồng lòng của một tập thể nhằm phát huy mạnh mẽ hơn nữa tiềm năng và lợi thế sẵn có. Năm 2012, KBC đưa ra 2 kịch bản kế hoạch kinh doanh. Theo đó, nếu điều kiện nền kinh tế vẫn khó khăn, Công ty sẽ đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 200 tỷ đồng; Trong điều kiện nền kinh tế tốt hơn, KBC sẽ phấn đấu doanh thu 1.500-2.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 500-700 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Tổng Giám đốc thường trực KBC nhận danh hiệu TOP 50 báo cáo thường niên tốt nhất 2012

KBC lọt vào Top 15 doanh nghiệp đoạt giải thưởng báo cáo thường niên tốt nhất nhiều năm liền

Lãnh đạo KBC cho biết, KBC sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống báo cáo, hoàn thiện nghiệp vụ để cố gắng đưa thông tin của Tổng Công ty đến khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư…một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Được vinh danh trong Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2012 và Top 15 doanh nghiệp đoạt giải thưởng báo cáo thường niên tốt nhất nhiều năm liền là sự ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà thẩm định chuyên môn về tính minh bạch, chuẩn mực, chính xác, hiệu quả trong công tác đưa thông tin đến với nhà đầu tư của KBC.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 47 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.