KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019: Thông qua kế hoạch doanh thu 3.900 tỷ đồng, quyết định mức cổ tức 30%

Chiều ngày 12/4/2019, tại Khu công nghiệp Quế Võ – tỉnh Bắc Ninh, Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019.  Đại hội đã thông qua báo cáo hoạt động năm 2018 và kế hoạch năm 2019 của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc; Và các vấn đề khác có liên quan.

Tham dự Đại hội (trực tiếp hoặc thông qua uỷ quyền) cập nhật đến 15h30 cùng ngày là 105 cổ đông, đại diện cho 339.944.701 cổ phần có quyền biểu quyết, tương đương với 72,37% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty. Thay mặt Đoàn chủ tịch, ông Đặng Thành Tâm – CTHĐQT đã chủ trì Đại hội.

Chủ tịch HĐQT Đặng Thành Tâm điều hành Đại hội

Trong năm 2018, riêng hoạt động kinh doanh cho thuê đất KCN của Tổng công ty đạt 2.018,4 tỷ đồng, chiếm 78 % tổng doanh thu, đạt 117,2% so với dự kiến; Hoạt động cho thuê và bán nhà xưởng đạt 215,7 tỷ đồng, chiếm  8,7 % tổng doanh thu, tăng gấp 4 lần so với dự kiến; Hoạt động đầu tư bất động sản đạt 93,2 tỷ đồng, chiếm 3,6 % tổng doanh thu, đạt 12,3 % so với dự kiến. Như vậy, hoạt động đầu tư phát triển KCN vẫn giữ vai trò nòng cốt của Tập đoàn, tăng trưởng vượt bậc so với dự kiến. 

Điểm nhấn trong năm 2018 mà Ban TGĐ đã nỗ lực thực hiện được là việc đón đầu làn sóng dịch chuyển dòng vốn FDI từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan vào Việt Nam. Kết quả đạt được là: Gần hoàn thành việc lấp đầy KCN Quế Võ Mở rộng đạt đến 97,9% diện tích cho thuê nhờ bán được 53,3ha; và tỷ lệ lấp đầy KCN Tràng Duệ đạt đến 96,2% nhờ bán được 25,6ha.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc KBC báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2018 và định hướng kinh doanh năm 2019

Cũng tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc KBC đã chia sẻ rất cụ thể các kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2019. Dự kiến năm 2019 sẽ có nhiều cơ hội cho KBC đối với mảng thu hút doanh nghiệp FDI. KBC đang triển khai các kế hoạch mở rộng quỹ đất, tạo ra các sản phẩm sẵn có để đón đầu thu hút các doanh nghiệp FDI phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững giảm thiểu ô nhiễm môi trường của Tập đoàn. Ngoài ra, KBC đang triển khai loại hình đầu tư theo hình thức liên doanh với các quỹ đầu tư nước ngoài dồi dào về nguồn vốn để phát triển Dự án Nhà xưởng quy mô lớn để cho thuê, tạo dòng tiền đều đặn hàng năm. Cùng với đó, KBC tập trung nhân lực ở mức cao nhất để tiếp tục đẩy nhanh tiến độ đầu tư, hoàn thiện thủ tục pháp lý để có thể bàn giao sản phẩm cho khách hàng ở KĐT Phúc Ninh và có thể tiếp tục mở bán đợt mới. Đây là một trong những dự án nòng cốt đem lại doanh thu và lợi nhuận cho KBC trong nhiều năm tới. Ngoài ra, KĐT Tràng Duệ Hải Phòng có diện tích 42ha cũng là điểm nhấn quan trọng trong năm 2019 đối với KBC, dự án đã bắt đầu chào bán thăm dò thị trường rất thành công... Ban Tổng Giám đốc KBC đặt kế hoạch tổng doanh thu hợp nhất: 3.900 tỷ đổng; Tổng lợi nhuận sau thuế hợp nhất: 1.036 tỷ đồng.

Tại Đại hội, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc đã lắng nghe những ý kiến đóng góp và giải đáp những thắc mắc của cổ đông về các vấn đề: Các khoản phải thu; chi phí bán hàng; giải đáp yêu cầu chia sẻ thông tin kết quả kinh doanh Quý I; chia sẻ thông tin về dự án Khu Ngoại giao đoàn; kế hoạch doanh thu, lợi nhuận; việc phát hành trái phiếu chuyển đổi, phát hành cổ phiếu ESOP. 

Đại hội biểu quyết thông qua các nội dung Nghị quyết Đại hội

Các cổ đông tham dự Đại hội đều đánh giá cao những thành công mà HĐQT, Ban Điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên Tổng Công ty đã nỗ lực gặt hái được trong năm 2018. Nghị quyết Đại hội đã được toàn thể Đại hội thông qua với tỷ lệ tán thành 100% tổng số phiếu biểu quyết của cổ đông dự họp. 

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 16h45 cùng ngày. 

 

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc – CTCP xin trân trọng thông báo toàn văn Biên bản họp và Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2019: Download.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 725 khách online

Home TIN TỨC Tin tức - Sự kiện

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.