KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Universal Microelectronics đầu tư 16 triệu USD xây dựng nhà máy công nghệ cao tại KCN Quang Châu - Tỉnh Bắc Giang

Sáng nay, ngày 3/2, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ trao Giấy Chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH UMEC Việt Nam, đầu tư xây dựng nhà máy chuyên sản xuất các linh kiện điện tử tại KCN Quang Châu, tỉnh Bắc Giang do Tập đoàn Kinh Bắc (KBC GROUP) - thành viên Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - đầu tư và quản lý, với tổng vốn đầu tư ban đầu là 16 triệu đô la Mỹ trên tổng diện tích hơn 40.000 m2.

Theo thiết kế, nhà máy công nghệ cao này chuyên sản xuất các sản phẩm từ tính, bộ nguồn, tin học và truyền thông, truyền thông quang học, dự kiến sẽ khởi công xây dựng trong quý 1/2009. Sau khi đi vào sản xuất ổn định sẽ thu hút hơn 2.000 lao động và đạt doanh thu xuất khẩu trên 30 triệu USD/năm.

Giai đoạn II dự kiến vốn đầu tư tăng 2 lần (35 triệu đô la Mỹ) vào năm 2010. Theo kế hoạch, UMEC sẽ khởi công xây dựng nhà máy trong quý 1 năm 2009. Sau khi đi vào sản xuất ổn định sẽ thu hút hơn 2000 lao động và đạt doanh thu xuất khẩu trên 30 triệu USD/năm. Ông Jimmy Ou (Ou Cheng Ming), chủ tịch tập đoàn UNIVERSAL MICROELECTRONICS là chủ đầu tư của Công ty TNHH UMEC Việt Nam đồng thời là Phó Chủ tịch Công hội điện tử Đài Loan cho biết sau khi nhà máy của ông được xây dựng tại KCN Quang Châu thì sẽ có hàng loạt các công ty vệ tinh sẽ sang theo và một ý tưởng khá độc đáo của Công hội điện tử sẽ xây dựng một LÀNG ĐIỆN TỬ ĐÀI LOAN (TEV) tại KCN Quang Châu. Khi TEV được xây dựng sẽ thu hút đầu tư hàng tỷ đô la Mỹ và sử dụng trên 100ha đất của KCN. Bản thân Tập đoàn Siemen của Đức là vệ tinh của UMEC cũng dự kiến đầu tư xây dựng nhà máy tại KCN Quang Châu để giảm thiểu chi phí vận chuyển.

Trong năm 2009, bất chấp khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đầu tư nước ngoài giảm mạnh đặc biệt là công nghệ cao, hưởng ứng chủ trương kích cầu đầu tư để tiếp tục tăng trưởng kinh tế, tạo thêm công ăn việc làm, KINHBACITY GROUP hoạt động bài bản và chuyên nghiệp, có uy tín trên thương trường quốc tế về thu hút công nghệ cao sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ với tổng vốn đầu tư trên 2.000 tỷ đồng, thực hiện các dự án KCN Quế Võ mở rộng diện tích 300ha, KCN Quang Châu 426ha, KCN và đô thị Yên Phong 500ha, KCN và đô thị Tràng Cát - Hải Phòng 500ha. Cùng với nhiều dự án trọng điểm như liên doanh với Tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam xây dựng Nhà máy nhiệt điện Bắc Giang công suất 600 MW với vốn đầu tư 800 triệu USD và nhiều chương trình rất lớn có ý nghĩa thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế theo chủ trương của Đảng và Chính phủ.

Ông Ou Cheng Ming - Chủ tịch TĐ UNIVERSAL MICROELECTRONICS nhận Giấy CNĐT

Không chỉ vậy, KBC GROUP còn luôn là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước và làm tốt nhất các công tác xã hội cũng như chăm lo đời sống cán bộ nhân viên theo phương châm phát triển bền vững. Với hàng loạt các KCN đã rất thành công trong thu hút đầu tư nước ngoài như Quế Võ - Bắc Ninh, Đại Đồng - Hoàn Sơn..., KCN Quang Châu đang là điểm sáng trong công tác thu hút đầu tư tại phía Bắc Việt Nam. Trong tương lai không xa, các nhà máy hiện đại bậc nhất của thế giới cũng được hoàn thành việc xây dựng nhà máy tại KCN Quang Châu như SANYO, NICHIRIN, UMEC... Với những kết quả này, KBC GROUP luôn xứng đáng là đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác phát triển và thu hút đầu tư công nghệ cao vào hệ thống các KCN của mình.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

Đang có 71 khách online

Home TIN TỨC Bất động sản

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.