KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Sáng nay, ngày 25/5, Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Uỷ viên Bộ chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) tại KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Đón tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc KBC – Ông Đặng Thành Tâm đã báo cáo tổng quan quá trình hoạt động kinh doanh và thu hút đầu tư Công nghiệp Công nghệ cao của Tổng Công ty trong những năm gần đây. Trước những thành tựu nổi bật mà KBC đã đạt được, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có những ghi nhận, biểu dương và đánh giá rất cao. Thủ tướng khẳng định: KBC hiện là doanh nghiêp dẫn đầu cả nước về thu hút Công nghệ cao, là doanh nghiệp có những thành tựu nổi bật trong việc xây dựng KCN phụ trợ. Trong hoạt động kinh doanh của mình, KBC cần tiếp tục thu hút đầu tư tốt hơn nữa, đặc biệt là các ngành Công nghiệp Công nghệ cao, hiện đại, có giá trị gia tăng và hàm lượng chất xám cao để phát triển bền vững, đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới, tham gia vào chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu.

Sau khi trao đổi và làm việc với Ban Lãnh đạo KBC, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thăm quan cơ sở vật chất, môi trường làm việc và trồng cây lưu niệm tại trụ sở Văn phòng KBC – Khu Công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh.

Trong buổi sáng cùng ngày, tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm Cán bộ - Công nhân viên Nhà máy sản xuất máy in laser Canon – Đây là nhà máy sản xuất máy in lớn nhất Thế giới của Canon.

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

svdv.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 112 guests online

Home NEWS News - Events

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.