KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

KBC nhận giải thưởng Top 20 Chứng khoán uy tín 2009

Ngày 11/10, Lễ trao tặng giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín" 2009 đã long trọng diễn ra tại Trung tâm hội nghị, khách sạn Melia (Hà Nội). Tổng Công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc đã vinh dự lọt vào Top 20 doanh nghiệp được bình chọn lần này.

Chương trình năm nay đã lựa chọn được 100 doanh nghiệp niêm yết, 30 doanh nghiệp chưa niêm yết, 26 tổ chức trung gian và hỗ trợ dịch vụ tiêu biểu để trao tặng.

Giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội kinh doanh chứng khoán phối hợp với các đơn vị liên quan nhằm biểu dương những thành tựu của chủ trương cổ phần hóa, phát triển nền kinh tế thị trường; đồng thời tuyên truyền quảng bá cho thị trường chứng khoán Việt Nam, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước, xúc tiến hoạt động xây dựng thương hiệu chứng khoán.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Tổng Giám Đốc nhận giải thưởng

Để nhận được giải thưởng uy tín này, các doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí khắt khe như: xếp hạng tín dụng và các chỉ tiêu tài chính; quy mô vốn hóa, vốn điều lệ doanh nghiệp; sự tăng trưởng, ổn định của thị giá và tính thanh khoản; tính minh bạch, năng lực chấp hành pháp luật; ảnh hưởng uy tín thương hiệu trên thị trường chứng khoán; ảnh hưởng uy tín của thương hiệu công ty, sản phẩm dịch vụ trên thị trường tiêu dùng; năng lực tổ chức điều hành doanh nghiệp; tầm nhìn chiến lược, tiềm năng đầu tư phát triển của doanh nghiệp; hoạt động xã hội, từ thiện, thành tích thi đua khen thưởng…

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã lọt vào top 20 doanh nghiệp được bình chọn trong Lễ trao tặng Thương hiệu chứng khoán 2009. Đây là lần thứ 2 liên tiếp KBC nhận được giải thưởng này.

Được thành lập từ năm 2002 và chính thức đi vào hoạt động năm 2003, cho tới nay, KBC đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vượt bậc trong lĩnh vực phát triển các khu công nghiệp, khu đô thị. Vừa qua, KBC cũng vinh dự lọt vào Top 10 giải thưởng Sao vàng đất Việt, một trong những giải thưởng uy tín nhất của Việt Nam hiện nay.

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

vanphong-KBC.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 97 guests online

Home NEWS News - Events

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.