KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

KBC lọt vào Top 20 Doanh nghiệp niêm yết trên HNX

Tối ngày 12/10, “Lễ tôn vinh doanh nghiệp và thành viên thị trường tiêu biểu” do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) phối hợp với báo Đầu tư Chứng khoán lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra long trọng tại khách sạn Dawoo (Hà Nội). Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã vinh dự lọt vào top 20 doanh nghiệp niêm yết tại HNX.

Chương trình nhằm khuyến khích và vinh danh các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, lành mạnh, vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Đồng thời, chương trình còn là một nguồn thông tin bổ sung về doanh nghiệp, giúp các thành viên thị trường và nhà đầu tư đánh giá tốt hơn về chất lượng hoạt động của doanh nghiệp nói riêng, của thị trường chứng khoán nói chung. Năm nay, chương trình đã tiến hành bình chọn ra 45 doanh nghiệp tiêu biểu trên HNX; trong đó có 20 doanh nghiệp niêm yết, 15 công ty chứng khoán và 10 thành viên đấu thầu.

Ông Trần Văn Dũng, Tổng Giám đốc HNX cho biết: Lễ tôn vinh doanh nghiệp niêm yết năm nay là bước đi đầu tiên cho hệ thống chương trình bình chọn doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện hàng năm tại Sở.

Tại buổi Lễ, ông Đặng Thành Tâm, chủ tịch HĐQT của KBC đã thay mặt cho Tổng Công ty lên nhận Cup và danh hiệu top 20 doanh nghiệp niêm yết được vinh danh lần này.

KBC là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực phát triển các khu công nghiệp, khu đô thị. Cổ phiếu của KBC chính thức được niêm yết trên HNX từ 18/12/2007 và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Ngày 11/10 vừa qua, KBC cũng vinh dự được bình chọn là 1 trong 20 thương hiệu chứng khoán uy tín do Hiệp hội Chứng khoán Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

svdv.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 137 guests online

Home NEWS News - Events

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.